แดงพะเยาฮือต้านคอนเสิร์ตแอ๊ด ซัดพูดหยาบคายด่าทอคนเสื้อแดง

แดงพะเยาฮือต้านคอนเสิร์ตแอ๊ด ซัดพูดหยาบคายด่าทอคนเสื้อแดง

4 เม.ย.57 นายศิริวัฒน์ จุปะมัดถา พร้อมด้วย นายวรกานต์ เลสัตย์ และนางชนิสรา นันต๊ะ แกนนำ นปช.พะเยา
 
ได้เดินทางมาที่ สภ.ภูกามยาว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา เพื่อขอให้ยุติการจัดคอนเสิร์ตวงดนตรีเพื่อชีวิต "แอ๊ด คาราบาว" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.นี้ ที่ลานอเนกประสงค์ บ้านสันป่ากอก หมู่ 9 ต.ดงเจน อ.ภูกามยาว โดยต้องการเข้าพบ พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.ภูกามยาว ต่อมา พ.ต.ท.กษิต กสิโสภา รอง ผกก.ป.สภ.ภูกามยาว ตัวแทนของ พ.ต.อ.ทิวา ได้เชิญทั้งหมดไปพูดคุยกันยังห้องประชุม

โดย นายศิริวัฒน์ กล่าวว่า ต้องการให้ทางตำรวจประสานให้หยุดการแสดงคอนเสิร์ตของวง "แอ๊ด คาราบาว"
 
ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.นี้ เพราะว่า นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด แอ๊ดคาราบาว มักจะพูดจาหยาบคาย ด่าทอคนเสื้อแดงทุกครั้งที่แสดงคอนเสิร์ต ทั้งนี้ นปช.พะเยาหรือคนเสื้อแดงพะเยา ขอยื่นคำขาด หากมีการจัดการแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ทาง นปช.พะเยา จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะวันที่จัดคอนเสิร์ต แกนนำทั้งหมดจะไปชุมนุมใหญ่ที่ กทม.หากมีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครสามารถหยุดกลุ่มเสื้อแดงได้

ด้าน พ.ต.ท.กษิต กล่าวว่า ทางตำรวจคงไม่สามารถห้ามการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ทำได้เพียงการรักษาความสงบเรียบร้อยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องให้ระงับการแสดงครั้งนี้ให้ ส่วนทางเจ้าของงานจะยกเลิกงานหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่อง และขอร้องคนเสื้อแดงอย่าได้ทำความเดือดร้อนวุ่นวาย

ด้าน นายสุรพล เต็มสวัสดิ์ ผู้ประสานงานเพื่อจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

ซึ่งได้ประสานงานกันไว้หลายเดือนแล้ว ไม่ใช่คิดจะจัดก็จัด และการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เงินรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อนำไปซื้อกล้อง CCTV ไปติดตามจุดเสี่ยงและตามเส้นทางหลัก และนำไปซื้อจอมอนิเตอร์เพื่อใช้ประชุมทางไกล ในราชการของ สภ.ภูกามยาว ซึ่งประโยชน์ก็ตกกับคนอำเภอภูกามยาวทั้งหมด ตนไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามหรือหยุดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และขอความเห็นใจจากคนเสื้อแดงว่า งานนี้ครั้งนี้ประโยชน์จะตกอยู่กับคนภูกามยาว ไม่ใช่การจัดคอนเสิร์ตการเมือง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์