แชร์สะพัดโลกออนไลน์! ภาพ อ้าง หลวงพ่อคูณ มรณภาพ ...

แชร์สะพัดโลกออนไลน์! ภาพ อ้าง หลวงพ่อคูณ มรณภาพ ...


แชร์สะพัดโลกออนไลน์! ภาพ อ้าง หลวงพ่อคูณ มรณภาพ ...

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์สะพัดภาพที่อ้างกันว่าเป็นภาพ เหตุการณ์ การมรณภาพของ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หรือ พระเทพวิทยาคม เจ้าอาวาด วัดบ้านไร่ จ. นครราชสีมา  

อย่างไรก็ตาม หลังเป็นประเด็น มีรายงานข่าวว่า 'ทาง จ. นครราชสีมา' และ คณะแพทย์ ได้ไปตรวจสอบที่ วัดบ้านไร่แล้ว 

ซึ่ง สรุปว่า ข่าว และ ภาพดังกล่าวนั้นเป็นแค่ข่าวลวง โดย หลวงพ่อคูณ ยัง สุขภาพแข็งแรงดี ...

โดย แพทย์ประจำตัวของ หลวงพ่อคูณ ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า


'วันนี้ ตนและคณะแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา และ รพ.ด่านขุนทด ได้เดินทางไปยังวัดบ้านไร่ เข้าตรวจอาการของท่านตามปกติที่กุฏิวัดบ้านไร่ พบว่าอาการทั่วไปของหลวงพ่อยังคงที่ เหมาะกับวัยของผู้สูงอายุ ในวัย 91 ปี โดยตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 56 ที่ผ่านมา หลังจากหลวงพ่อออกจาก รพ.มหาราชฯ แล้วกลับไปอยู่ที่วัด ท่านก็มีอาการติดเชื้อทางเดินหายใจบ้าง แต่แพทย์ก็ได้ให้ยาปฏิชีวะ และสามารถคุมอาการได้'

ปัจจุบัน อาการ ของ หลวงพ่อคูณ มีอาการของโรค ประจำตัวคือ เบาหวาน รวมทั้งเคยเข้ารับการรักษาเส้นเลือดหัวใจตีบ ด้วยการทำบายพาสหัวใจถึง 5 เส้น และผ่านการผ่าตัดเส้นเลือดในสมองแตก และยังพบอาการถุงลมโป่งพอง ที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ล่าสุดก็อาพาธด้วยวัณโรค แต่แพทย์ได้ทำการรักษาจนหายแล้ว แต่ก็ยังต้องให้ฉันยารักษาโรคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาล และลูกศิษย์ อย่างใกล้ชิด ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวลือเเต่อย่างใด 


เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com

แชร์สะพัดโลกออนไลน์! ภาพ อ้าง หลวงพ่อคูณ มรณภาพ ...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์