แชร์ว่อนเฟซบุ๊ก แม่แกมมี่ ลงประกาศหาแม่อุ้มบุญ

แชร์ว่อนเฟซบุ๊ก แม่แกมมี่ ลงประกาศหาแม่อุ้มบุญ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี "น้องแกมมี่" เด็กทารกที่เกิดจากการอุ้มบุญ ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรมและโรคหัวใจรั่วตั้งแต่กำเนิด โดยมีการอ้างว่าพ่อแม่ชาวออสเตรเลียทอดทิ้งเอาไว้ให้อยู่ที่เมืองไทย นำเพียงฝาแฝดเพศหญิงกลับไปเพียงลำพัง จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังนั้น ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความที่อ้างว่า แม่อุ้มบุญ ได้โพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาคล้ายทำธุรกิจเกี่ยวกับการอุ้มบุญ

ตามรายงานระบุว่า ข้อมูลจากเฟซบุ๊กชื่อ "ใอ่นู๋ก้อย เด็กชลครับผม" ที่ระบุว่าเป็นของ นางสาวภัทรมน จันทร์บัว สาวอุ้มบุญชาวไทย ที่ให้กำเนิด "น้องแกมมี่" ได้มีการโพสต์ข้อความในลักษณะทำธุรกิจการอุ้มบุญ ทั้งจัดหาแม่อุ้มบุญและเสนอค่าตอบแทน อาทิเช่น

ข้อความเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 ระบุว่า "งานบริจาคไข่พบลูกค้าพรุ่งนี้ ส่วนสูง 160+ น้ำหนัก 60 เลือดกรุ๊ปเอค่ะ เรทอยู่ที่ 20,000-50,000 บาท จ่ายเงินสดค่ะ"

หรือ ข้อความเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2557 ระบุว่า "ทางเราอยากได้คุณแม่อุ้มบุญ จำนวนมากค่ะ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด สนจัยคุยกันได้ค่ะ" ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อสอบถามจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่าข้อความที่เคยถูกโพสต์เหล่านั้นได้ถูกลบออกไปทั้งหมดแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์