แชร์ว่อนเน็ตคลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยมัธยมต้น

แชร์ว่อนเน็ตคลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยมัธยมต้น


แชร์ว่อนเน็ตคลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยมัธยมต้น หลังจับได้แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกิ๊ก แถมโพสต์ด่าปู่ ย่า และลูกชายของแม่ผัวหน้าเฟซบุ๊กอย่างเสียๆ หาย

วันนี้ (16 ก.ย.) ชาวโซเซียลมีเดียแห่แชร์คลิป “เด็กที่มันด่าข้ามรุ่นต้องโดนแบบนี้!!” ความยาว 1.57 นาที เป็นภาพผู้หญิงวัย 30-40 ปี ตบ ตีและบังคับให้เด็กสาววัย 15 มีฐานะเป็นลูกสะใภ้ กราบเท้าขอโทษ หลังจับได้ว่าแอบใช้โทรศัพท์ของตัวเอง ซึ่งเป็นแม่สามีโทรนัดแนะกับชายอื่น เพื่อไปมีสัมพันธ์สวาทแถมยังโพสต์ด่าพ่อแม่และลูกชายของเธอผ่านหน้าเฟซบุ๊ก จึงสุดกลั้นอารมณ์โกรธไว้ได้

โดยเนื้อหามีการระบุว่า “เด็กคนนี้อยู่กับตนเองในสถานะลูกสะใภ้ ตนไม่เคยใช้ทำงานอะไรเลย อยากกินอะไรก็พาไปกินอยากไปไหนก็พาไป เสื้อผ้าก็ซักให้ด้วยมือตัวเองแม้กระทั่งชุดชั้นในอยู่กินกับลูกชายเรา แต่เอาโทรศัพท์เราไปโทรหาผู้ชายคนอื่นนัดเจอกัน เรารู้ทุกอย่างแต่ไม่เคยพูด ให้ช้ำใจสักคำถนอมน้ำใจมาตลอด ไม่อยากให้ลูกชายคิดมาก แล้วก็มาโพสต์ด่าพ่อแม่เรา ลูกชายเราเสียๆ หายๆ ขอให้ลบทิ้งก็ไม่ลบ ถามพวกคุณหน่อยถ้าเป็นพวกคุณจะทำอย่างไร

ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเรื่องอายุของลูกสะใภ้ที่ยังสวมชุดนักเรียนทำไมจึงมีครอบครัวก่อนวัยและความรุนแรงที่แม่สามีกระทำต่อลูกสะใภ้ว่าถูกต้องเหมาะสมแล้วหรือไม่


แชร์ว่อนเน็ตคลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยมัธยมต้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์