แชร์ว่อนภาพปลัดเทศบาลนั่งเล่นไพ่ ลุ้นจนตัวเอียง

แชร์ว่อนภาพปลัดเทศบาลนั่งเล่นไพ่ ลุ้นจนตัวเอียง


8 ก.พ.ได้มีการแชร์ภาพชายวัยกลางคนนั่งเล่นไพ่กับเพื่อนเป็นวง ท่าทางสนุกสนาน ลักษณะเล่นในสถานที่ราชการ ซึ่งต่อมามีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าชายคนดังกล่าวหน้าตาคล้ายกับปลัดเทศบาลแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รวมถึงมีการตำหนิทั้งคนเล่นการพนันว่าไม่เหมาะสม พร้อมตำหนิผู้บริหาร คือนายกเทศบาลว่าละเว้นต่อหน้าที่ไม่มีการดำเนินการตามระเบียบของราชการ เพราะมีการปล่อยให้ผู้ใต้บังคับบัญชากระทำผิดกฎหมายอย่างโจ๋งครึ่ม

เมื่อเดินทางไปพบนายชยพล วงษ์ทอง นายกเทศบาลตำบลสองชั้น เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายชยพล ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2558 แต่ถูกนำมาโพสต์เมื่อไม่นาน ซึ่งหลังจากเทศบาลได้ข้อมูลตามภาพ ก็ไม่นิ่งเฉยได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมที่ปรากฏในภาพ 3-4 คน ทุกคนรับสารภาพว่ามีการเล่นการพนันกันจริง และบุคคลในภาพที่คล้ายกับปลัดเทศบาล ก็เป็นตัวจริงไม่มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด โดยแต่ละภาพจะเล่นต่างสถานที่กัน ส่วนใหญ่จะเป็นงานกีฬาของเทศบาล

"จึงรายงานให้นายอำเภอกระสังทราบและมีการตั้งคณะกรรมการสอบ โดยล่าสุดปลัดเทศบาลคนดังกล่าว ยอมรับว่าคนในภาพเป็นตนเองและได้เล่นไพ่จริง โดยให้เหตุผลว่าเล่นสนุกๆ เพื่อหาค่ากับข้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางเทศบาลก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย การสอบจะมีคณะกรรมจากหลายส่วน เชื่อได้ว่าจะให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่ปรากฎในภาพ" นายชยพล กล่าว


แชร์ว่อนภาพปลัดเทศบาลนั่งเล่นไพ่ ลุ้นจนตัวเอียง


แชร์ว่อนภาพปลัดเทศบาลนั่งเล่นไพ่ ลุ้นจนตัวเอียง


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์