แชร์ว่อน!!! ชิตังเม โป้ง รวย!!! ตอน จับให้ได้ถ้านายแน่จริง!! ภาพปก คือบั่บ...

แชร์ว่อน!!! ชิตังเม โป้ง รวย!!! ตอน จับให้ได้ถ้านายแน่จริง!! ภาพปก คือบั่บ...


กลายเป็นกระแสในทันที เมื่อโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความจาก เพจ หอยดอกผู้ไม่ย่อท้อ - hoidok นำเสนอ เรื่องราวอินเทรน เก๋ไก๋ ทันสมัย ทันสถานการณ์ เมื่อทางสำนักพิมพ์ อุ๊คบี โคมิค ได้ จัดทำหนังสือออกมาใหม่ ชื่อเรื่อง จับให้ได้ถ้านายแน่จริง!! โดยใช้คำโปรย ชายที่ผู้คนศรัทธามาตลอด ชายที่ชีวิตนี้ถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทว่า อยู่ๆเขาก็หายตัวไป

เรื่องย่อ :ดำมี่ ชายลึกลับที่ปรากตัวในสื่อทีวีเป็นครั้งแรก ในวันเพ็ญเดือนสิบสอง เขาเปิดตัวด้วยเพลงเมทัลอเวจี ผู้คนตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก ช่องของเขาเริ่มได้รับความนิยม ผู้คนคลั่งใคร่ในตัวดำมี่มาก แต่ทว่า มาถึงยุคที่รัฐบาลลายพราง ช่องของเขากลับเริ่มไม่มีคนดูเพราะทุกครั้งที่จะออกอากาศกลับโดนคลื่นของรัฐบาลแทรก จนไม่รู้ว่าจะแทรกหาพระแสงยูไรอะไร แม้กะทั่งอินเตอร์เนตยังถูกแทรกแทรง สาเหตุที่แทรกก็คงเพราะว่ามีผู้คนจำนวนมากหลงดำมี่อย่างหัวปักหัวปำ จนเกิดลัทธิหนึ่งขึ้นมา ทางด้านรัฐบาลเกรงว่าจะเกิดผลกระทบต่อประเทศ จึงส่งโอชาไปสำรวจตรวจตรา แล้วพบว่าที่ ดำมี่ทำไปนั้นมีผลร้ายแรงมาก ร้ายแรงยิ่งกว่ากลุ่มก่อการร้ายอังกอร์อิดะเสียอีก จึงรีบรายงานไป ให้ทางรัฐจัดการอย่างเร่งด่วนแต่พอจะเข้าไปจับกุม ดำมี่หายไปแล้ว หายไปอย่างไร้วี่แวว รัฐจึงต้องค้นบริเวณที่ดำมี่อาศัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่พิลึกลั่น ผู้คนที่คลั่งไคล้รวมตัวเพื่อต่อต้านรัฐที่เข้ามายุ่งในที่อยู่ของดำมี่ เรื่องจะเป็นยังไงดำมี่หายไปไหน โอชาจะ มีวิธีรับมือกับเรื่องนี้ยังไง ใครจะรู้....

ป.ล. ไม่เกี่ยวข้องกับสำนักพิมพ์ใดๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นเท่านั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับโลกที่โสมมนี่เลย ละก็ไม่ใช่นิยายจริงๆมีแค่ปกกับเรื่องย่อเท่าที่เห็นแต่หากใครอยากได้ไฟล์จริง ขายสองล้านเอาไปเลย 5555 ใครจะมาแต่งให้ก็มาบอกผมได้เผื่ออยากทำ


แชร์ว่อน!!! ชิตังเม โป้ง รวย!!! ตอน จับให้ได้ถ้านายแน่จริง!! ภาพปก คือบั่บ...


Cr.หอยดอกผู้ไม่ย่อท้อ - hoidok

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์