แชร์วนไป!! วอนจับหนุ่มหื่น ตะเวนเคาะประตู สไลด์หนอน

แชร์วนไป!! วอนจับหนุ่มหื่น ตะเวนเคาะประตู สไลด์หนอน


ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของหอพักรายหนึ่ง บริเวณด้านข้างวิทยาลัยภาคกลาง ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ ว่า ถูกชายคนหนึ่ง แอบเข้ามาในหอพัก และพยายามไล่เปิดประตูห้องของผู้เช่าหลายห้อง โดยเกิดเหตุช่วงเวลา 04.50 น. ของวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด จับภาพได้ขณะชายวัยรุ่นดังกล่าวกำลังก่อเหตุ

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงปิด พบว่า ชายในคราบโจรรายนี้ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ และนุ่งกางเกงขาสั้น ได้พยายามเดินไปเปิดประตูห้องของผู้เช่าหอพักเกือบจะทุกห้อง นอกจากนี้ชายดังกล่าวยังได้ใช้มือล้วงเข้าไปควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมาแล้วทำท่าคล้ายกำลัง #สไลด์หนอน (สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง) โชคดีในระหว่างก่อเหตุห้องเช่าทุกห้องปิดล็อคประตูหมด จึงทำให้ชายผู้นั้นเดินออกไปจากหอพักอย่างผิดหวัง

ทั้งนี้ เจ้าของหอพัก เล่าว่า หลักเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยขอให้จับชายวันรุ่นคนดังกล่าวให้ได้โดยด่วน เนื่องจากเกรงว่า จะกลับเข้ามาก่อเหตุอีก จนทำให้ผู้เช่าพักที่ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา ไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และเชื่อว่า น่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะแบบเดียวกันมาแล้วหลายหอพัก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่รีบจับกุมตัว เพื่อป้องกันความปลอดภัย เพราะดู จากพฤติกรรม เชื่อว่าชายคนดังกล่าว น่าจะพยายามมาก่อเหตุร้าย หวังลักทรัพย์หรืออาจพยายามจะเข้าไปข่มขืนก็ได้

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์