แชร์คลิปเตือนภัยไม่ถึง 30 วินาที โจรชิงรถดื้อๆ

แชร์คลิปเตือนภัยไม่ถึง 30 วินาที โจรชิงรถดื้อๆ

แชร์คลิปเตือนภัยคนใชัรถเวลากลางคืน สองโจรซิ่งเก๋งพุ่งมาประชิด ก่อนชักมีดข่มขู่เอากุญแจรถเหยื่อ ฉกรถไปต่อหน้าต่อตา ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที นักวิจารณ์แห่แนะวิธีป้องกันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้า


เตือนภัยสำหรับผู้ขับรถในเวลาค่ำคืน หลังจากผู้ที่ใช้ชื่อเพจว่า @อย่าขี้โม้ดีกว่า โพสต์คลิปเหตุการณ์ชิงทรัพย์ โดยเป็นภาพที่หนุ่มสาวซึ่งคาดว่าเป็นแฟนกันกำลังจอดรถเก๋งส่วนตัวบริเวณริมฟุตปาธ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนขับ ส่วนฝ่ายชายนั่งข้าง จากนั้นหลังจอดเสร็จทั้งคู่ได้เปิดประตูลงมาจากรถ 

ทันใดนั้นเหตุร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อคนร้าย 2 ราย ได้ขับรถยนต์พุ่งเข้ามาประชิดตัวหญิงสาวอย่างกะทันหัน ก่อนคนร้ายที่นั่งข้างคนขับลักษณะสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าจะเปิดประตูรถและปรี่ชักมีดขึ้นมาข่มขู่หญิงสาวให้ส่งกุญแจรถ ด้วยความตกใจทำให้เหยื่อทำกุญแจรถตกพื้น

จากนั้นคนร้ายได้หยิบและรีบนำไปสตารืทเครืองขับหนีไปอย่างง่ายดาย ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที โดยคนร้ายอีกคนที่จอดรถรออยู่จะรีบขับหนีตามไป ซึ่งช่วงที่โดนก่อเหตุหญิงสาวมีท่าทางตื่นกลัวแต่ก็สียดายรถจึงพยายามขอความเห็นใจจากคนร้าย ทำให้แฟนหนุ่มที่เกรงว่าแฟนจะโดนทำร้ายต้องเข้าดึงตัวห้ามปรามไว้ 

กระทั่งจำเป็นต้องปล่อยให้รถถูกชิงไปต่อหน้าต่อตา แม้จะมีรถพลเมืองดีขับติดตามไป แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการแชร์ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ระมัดระวังเตือนภัยใกล้ตัว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงวิธีการป้องกันหรือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ถูกต้องกันไปต่างๆนานา ตามวิจารณญาณของแต่ละคน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์