แชร์กระหึ่ม! บทสัมภาษณ์ บิ๊กแจ๊ด เรื่องปืนพกคู่ใจ

แชร์กระหึ่ม! บทสัมภาษณ์ บิ๊กแจ๊ด เรื่องปืนพกคู่ใจ


หลังจากที่พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีต ผบช.น. ถูกจับกุมตัวที่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น ข้อหาครอบครองอาวุธและเครื่องกระสุน โดยระบุว่าเป็นปืนพกขนาด .22 ยี่ห้อ North American Arms ซึ่งความคืบหน้าของคดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Amnart Ruangturakit ได้โพสต์ภาพถ่ายจากหนังสือซึ่งระบุว่าเป็นบทสัมภาษณ์เก่าของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ เมื่อครั้งยังเป็นรอง ผบช.ภ.1 พร้อมบรรยายข้อความว่า"รู้แล้วเหยียบ! อย่าให้อัยการญี่ปุ่นเห็นเชียว!!! โดยพูดถึงเรื่องปืน 4 กระบอกที่พกติดตัวและใช้งานเป็นประจำ หนึ่งในนั้นเป็นปืนยี่ห้อ North American Arms ขนาด .22 ซึ่งปืนกระบอกเดียวกันกับที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ด้วย ข้อความดังนี้

"มีอยู่หลายกระบอก ส่วนใหญ่เป็นลูกโม่ เพราะชอบส่วนตัว ส่วนแมกกาซีนมีแค่กระบอกเดียว ที่เหลือเป็นปืนยาว ..."

"รองแจ๊ด" พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 นรต.30 นายพลนักสืบระดับอาจารย์ อดีต ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ผบภ.จว.ตราด ผบก.สปพ.(191) และ ผบก.ปดส. เริ่มต้นเมื่อถูกถามถึงเขี้ยวเล็บที่ใช้ปราบมิจฉาชีพ

ที่พกติดตัวมี 4 กระบอก แล้วแต่สถานการณ์ กระบอกแรกในชีวิต คือ สมิธแอนด์เวสสัน .357 MAGNUM รมดำ ลำกล้อง 4 นิ้ว ซื้อมาตั้งแต่เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ

กระบอกนี้เด็ดชีพโจรมาเยอะ ยิงแก๊งลักรถ วิสามัญฯ แก๊งยาเสพติด ยิ่งตอนหลังไปแต่งไก แต่งศูนย์ ทำด้ามจับใหม่วัดขนาดอุ้งมือ ยิงแล้วกระชับมาก

วิสามัญฯ โจ ด่านช้าง กับพวก 6 ศพ ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ก็ใช้กระบอกนี้...

มากกว่า 15 ครั้ง ที่ต้องปะทะกับคนร้าย ใช้กระบอกนี้ตลอด

ไม่นับตอนเป็นผู้การฯ นราธิวาส ตอนนั้นไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง

กระบอกที่ 2 พกติดตัวเป็นปืนลูกโม่ NORTH AMERICAN ARMS ขนาด .22 บรรจุ 5 นัด ด้ามเป็นพลาสติกพับเก็บได้ เหน็บเข็มขัดเหมือนพกแพ็คลิ้งค์ ไม่มีใครรู้

เล็กขนาดนี้ คำรณวิทย์บอกระยะ 100 หลา ไม่มีพลาด ...

กระบอกต่อมา เป็นปืนแมกกาซีน BERETTA MOD.950 ขนาด 6.35 ด้ามมุก ผูกขาบ้าง เอาไว้ในเสื้อแจ๊กเก็ตบ้าง แล้วแต่สถานการณ์

แต่ที่พกติดตัวเลยคือ S&W ขนาด .357 ลำกล้อง 2 นิ้ว นกในที่ว่าพิเศษคือ กระบอกทำด้วยวัสดุที่ใช้สร้างยานอวกาศ น้ำหนักเบามาก ...."

อย่างไรก็ตาม หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขว้าง โดยตั้งคำถามว่าบทสัมภาษณ์ดังกล่าวไม่ได้ระบุว่ามาจากหนังสือเล่มใด จึงยังไม่ควรสรุปฟันธงว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ของพล.ต.ท.คำรณวิทย์


แชร์กระหึ่ม! บทสัมภาษณ์ บิ๊กแจ๊ด เรื่องปืนพกคู่ใจ


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::posttoday:: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=997765906924768&set=a.135377343163633.15670.100000741044181&type=1&theater

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์