แชร์กระฉ่อน!! ข้อความแปลจากวิทยุการบินจีนโฟนหาMH370

แชร์กระฉ่อน!! ข้อความแปลจากวิทยุการบินจีนโฟนหาMH370



ชาวเน็ตแห่แชร์ ข้อความIG "โอปอลล์" แปลจากวิทยุการบินจีนโฟนหาเที่ยวบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ 370 ด้วยความหวังจะได้พบ กลับคืนสู่อ้อมอกคนรัก ที่จุดหมายปลายทาง

(10 มี.ค.) ที่อินสตราแกรม (opalpanisara) ของพิธีกร-นักแสดงชื่อดัง

 "โอปอลล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" มีการขึ้นข้อความที่แปลมาจากการโฟนหาเที่ยวบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ 370 (MH370) ของวิทยุการบินจีน ด้วยความหวังว่าจะพบเจอผู้โดยสาร และลูกเรือทั้ง 239 ราย ซึ่งการโฟนดังกล่าวเครื่องบินทุกลำที่บินในน่านฟ้าจีนจะได้ยิน ข้อความระบุว่า.. 

มาเลเซีย 370 จากฝ่ายควบคุมจราจรทางอากาศปักกิ่งนะครับ หวังว่าจะได้เจอคุณ ถ้าคุณได้ยินผม อยากบอกว่าให้คุณรักษาระดับ รักษาความเร็ว และบินตรงสู่จุดหมายปลายทาง เราได้รับอนุญาตจากทุกสายการบินที่บินอยู่ในน่านฟ้าเมืองจีน เครื่องบินที่บินอยู่มากกว่า 2,000 ลำในเส้นทางบินของคุณ จะหลบให้คุณ พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งนะครับที่จะให้อภิสิทธิ์คุณทำการบินลงก่อนสายการบินอื่น

 อากาศระหว่างทางแจ่มใสดีครับ อุณหภูมิปลายทางประมาณ 5 องศาเซลเซียส อากาศเย็นนิดหน่อย อย่าลืมสวมเสื้อกันหนาวตอนลงจากเครื่องด้วยนะครับ และอย่าลืมกอดคนที่คุณรัก พวกเขารอคุณอยู่ที่จุดหมายปลายทางครับ โชคดีครับ..

ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้พากันแชร์ข้อความดังกล่าว และต่างแสดงความคิดเห็นว่าอ่านแล้วน้ำตาจะไหล พร้อมช่วยกันอธิษฐาน ขอพระเจ้าอวยพร ขอให้ทุกคนปลอดภัย และขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับทุกคนในสายการบินนี้

แชร์กระฉ่อน!! ข้อความแปลจากวิทยุการบินจีนโฟนหาMH370


ขอบคุณ ::tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์