แฉเจ้าสัวเปรมชัย ไปเพื่อเปิปพิสดาร เมนู “ตัวเดียวอันเดียว”!

จากกรณีนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก นำเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวนาย เปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อป เมนต์ พร้อมพวกรวม 4 คน พร้อมของกลางซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ทั้งไก่ฟ้าหลังเทา ซากเนื้อเก้ง ซากเสือดำ ที่ถูกชำแหละและถลกหนัง รวมถึงอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

แฉเจ้าสัวเปรมชัย ไปเพื่อเปิปพิสดาร เมนู “ตัวเดียวอันเดียว”!

ล่าสุด นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยว่า ลูกน้องของนายเปรมชัย ได้นำเสือดำมาชำแหละบนผ้ายางใกล้ห้วยแห้งในร่องลึกที่พอจะหลบสายตาคนอื่นได้ โดยชำแหละอย่างชำนาญ เลาะเอาแต่ส่วนเนื้อที่ไม่ยอมให้ติดหนัง แม้กระทั่งข้อต่อกระดูกแต่ละข้อ เกือบจะไม่ใช้มีดสับกระดูกเลย มีการดึงเอาเครื่องในออก ทิ้งไว้ใกล้ๆ จุดชำแหละ นำเกลือมาคลุกหนังเสือที่ชำแหละ ในเวลาเดียวกันนายเปรมชัยรู้สึกปวดท้อง จึงได้ไปนั่งอุจจาระหน้ารถยนต์ข้างถนน ซึ่งจุดดังกล่าวมีหินและเป็นหลุมลึก ในขณะที่ลูกน้องผู้หญิงพยายามหยิบส้วมนั่งที่เตรียมไว้ แต่หยิบออกมาไม่ทัน เพราะมีสิ่งของอื่นวางทับอยู่จำนวนมาก จุดนี้ใช้เวลาพอสมควร เมื่อเวลาในป่าเกิน 17.00 น.นั้นเป็นเวลาที่เริ่มมืด จึงพากันหาที่พัก เดินทางไปไม่ไกล เพียง 400 ม. ก็เจอที่พัก ติดลำธารมีน้ำ มีฟืน พร้อม ตั้งแคมป์ กางเต็นท์ที่พัก และปรุงอาหาร


"มีการเอาเนื้อขาขวาหลังที่ชำแหละจากเสือดำ เลาะเนื้อออกจากกระดูก เอาเฉพาะเนื้อมาย่างกิน ส่วนหางเสือดำได้นำไปปรุงเป็นซุปหางเสือดำ หรือหากชอบแบบต้มยำสามารถใส่เครื่องปรุงตามใจชอบ ทั้งนี้กลุ่มพรานไม่ได้มาเพื่อกินหางหรือเนื้อเสือดำเท่านั้น เป้าหมายต้องการกินตัวเดียวอันเดียวของเสือดำด้วย สรุปคือกลุ่มพรานได้กินอวัยวะเพศผู้ของเสือดำ หาง เนื้อสะโพก และขาขวาหลัง ส่วนเนื้อไก่ฟ้าหลังเทาแทบจะไม่สนใจและไม่หยิบเลยในอาหารมื้อเย็นของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซึ่งตนจะส่งบันทึกนี้ไปประกอบในสำนวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำร วจด้วย" นายชัยวัฒน์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์