แฉอีก ตร.-ทัวร์เสียงดังพวกเดียวกัน

แฉอีก ตร.-ทัวร์เสียงดังพวกเดียวกัน


วิจารณ์อื้ออึงแน่นสังคมออนไลน์ เหตุรถบัสทัวร์โชว์กร่างรวมตัวเปิดเพลงดังสนั่นทะลักลำโพง ทำนักท่องเที่ยวในร้านขายของฝากสุดเอือม แถมแจ้ง ตร.นำทางยังโดนเมินซ้ำอีก แห่ล้วงลึกขุดคุ้ยหาข้อมูล พร้อมอ้างที่แท้โปลิศนายนี้เป็นพวกเดียวกัน หลังเคยร่วมวง ร่ำสุรา-เล่นไฮโล โจ่งครึ่ม

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาซะแล้ว หลังจากมีผู้โพสต์ลงในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง "พันทิป" ที่ระบุถึงพฤติกรรมของกลุ่มโชเฟอร์และพนักงานรถทัวร์ท่องเที่ยวบริษัทผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น ที่เปิดจอดเรียงรายกันหลายคัน พร้อมทั้งเปิดเพลงเสียงดังสนั่น เนื่องจากติดตั้งลำโพงไว้จำนวนมาก รวมทั้งตั้งวงดื่มสุรากันอย่างโจ๋งครึ่ม บริเวณลานจอดของร้านจำหน่ายของฝาก จ.เพชรบุรี สร้างความเดือนร้อนรำคาญให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งต่อมาผู้โพสต์ที่ระบุว่าเป้นนิสิตนักศึกษาที่เพิ่งกลับมาจากการรับน้อง ได้อ้างว่า เข้าไปแจ้งให้ทางตำรวจนายหนึ่งที่ขับรถนำและอำนวยความสะดวกให้กับรถทัวร์ทราบ หวังเป็นตัวกลางประสานให้หรี่เสียง แต่กลับถูกตำรวจเพิกเฉยและไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย จนสุดท้ายแขกเหรื่อทนไม่ไหวต้องเดินทางหนีด้วยความเอือมระอา สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกโซเชี่ยล

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดานักท่องเน็ตที่สนใจเรื่องดังกล่าวต่างขุดคุ้ยหาข้อมูลอย่างต่อเนื่อง กระทั่งผู้ขุดคุ้ยอ้างว่าพบเจอเฟซบุ๊กของนายตำรวจนำทางดังกล่าวแล้ว โดยอ้างด้วยว่า ภายในเฟซฯนั้น ตำรวจนายนี้ได้เขียนข้อความเชิงตำหนิกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่แชร์เหตุการณ์ทั้งหมดว่า

"ขอบคุณครับวันนี้เหนื่อยใจมาก ตื่นเช้ามาก็เจอพวกลงเฟซเล่นงาน เรื่องเราปล่อยให้รถเปิดเพลงเสียงดังเรื่องไม่มีอะไรมากเจอพวกตุ๊ดเจ้าปัญหาเลยมีปัญหาครับ” และ“ผมก็ห้ามแล้วครับ เขาก็ปิด แล้วตอนกลับทางร้านเขาไม่ว่าอะไรให้เปิดได้ ตอนนั้นผมจอดรถรอคอยกันข้างนอกแล้วมารู้ทีหลังว่าเขามีปัญหากับนักศึกษาที่เป็นกระเทย เข้ามาก่อกวนพวกที่เต้นอยู่ที่มีไม่กี่คนก็เลยมีปัญหาครับ”

นอกจากนี้ ผู้ขุดคุ้ยยังโพสต์ภาพและระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ตำรวจนายนี้มีความสนิทสนมกับกลุ่มคนขับและพนักงานรถทัวร์เป็นพิเศษ เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนกลุ่มพนักงานรถทัวร์หลายรายได้จับกลุ่มตั้งวงกันร่ำสุรา สูบบารากู และเล่นไฮโลกันอย่างเอิกเกริกทั้งภายในห้องพักและลานกลางแจ้ง โดยมีตำรวจนายนี้ร่วมวงอยู่ในกลุ่มปาร์ตี้ด้วย ซึ่งไม่ได้ห้ามปรามหรือจับกุมแต่อย่างใด


แฉอีก ตร.-ทัวร์เสียงดังพวกเดียวกัน


แฉอีก ตร.-ทัวร์เสียงดังพวกเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์