แฉหมอเปรมยังไม่หย่าเมียเก่า ศรีสุวรรณร้องบิ๊กตู่ม.44พักงาน

แฉหมอเปรมยังไม่หย่าเมียเก่า ศรีสุวรรณร้องบิ๊กตู่ม.44พักงาน

1 ส.ค. 59 เมื่อเวลา 11.15 น. ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงาน ก.พ. นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยและคณะ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อขอให้ใช้อำนาจตามมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญชั่วคราว 2557 ออกคำสั่งระงับการปฏิบัติหน้าที่ของ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ในระหว่างที่มีการแจ้งความดำเนินคดี เพื่อให้มีการไต่สวนการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายและวินัยอย่างร้ายแรง รวมถึงฝ่าฝืนกฎหมายอาญา โดยนายศรีสุวรรณ กล่าวว่า เนื่องจาก นพ.เปรมศักดิ์ มีภรรยาเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น และยังไม่ได้หย่าตามกฎหมาย ฉะนั้นการที่ นพ.เปรมศักดิ์ ทำพิธีหมั้นหรือแต่งงานกับเด็กนักเรียนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เข้าข่ายกระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง ในทำนองชู้สาว และจริยธรรมอย่างรุนแรง และยังกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้สื่อข่าวที่ไปปฏิบัติหน้าที่

นายศรีสุวรรณ กล่าวอีกว่า สมาคมฯ จึงใคร่ร้องเรียนมายัง พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ใช้อำนาจตามบทบัญญัติมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ. 2557 เพื่อออกคำสั่งให้ระงับการปฏิบัติราชการหรือหน้าที่ของนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่เสียเป็นการชั่วคราว เพื่อเปิดโอกาสให้มีการไต่สวน ตรวจสอบการกระทำอันเป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายและวินัยอย่างร้ายแรงของข้าราชการการเมืองท้องถิ่น ที่มีพฤติการณ์ฝ่าฝืนประมวลหมายอาญามาตรา 309 มาตรา 310 ประกอบมาตรา 84 และการกระทำอันเป็นการฝ่าฝืนหรือขัดต่อวินัยและจริยธรรมของข้าราชการการเมืองท้องถิ่นฝ่ายบริหารอย่างร้ายแรง เพื่อดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุดเสียก่อน

"จากการไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 27/25 หมู่ 4 ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ทางสมาคมฯ ได้ติดต่อและพบว่าเด็กคนดังกล่าวได้ย้ายหนีไปแล้ว ติดต่อไม่ได้ และไม่ทราบว่าไปอยู่สถานที่ใด จึงให้ตรวจสอบเพราะเกรงว่า นพ.เปรมศักดิ์ ที่ยังอยู่ในตำแหน่งนายกเทศมนตรี จะบิดเบือนหรือทำลายพยานหลักฐานให้เสียหาย รวมถึงพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และถูก นพ.เปรมศักดิ์ โยกย้าย" นายศรีสุวรรณ กล่าว

แฉหมอเปรมยังไม่หย่าเมียเก่า ศรีสุวรรณร้องบิ๊กตู่ม.44พักงาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์