แฉสุดวิปริตเปิด“ซ่องสัตว์”ให้ผู้ชายบำบัดความใคร่

แฉสุดวิปริตเปิด“ซ่องสัตว์”ให้ผู้ชายบำบัดความใคร่


นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ แฉมีการเปิดซ่องสัตว์สุดวิตถาร ให้คนมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข ด้านแพทย์ เผย ถือเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง รักษาได้ เตือนเสี่ยงติดเชื้อ


            เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่รัฐสภา นายจรัสพงษ์ สุรัสวดี นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ. ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ... สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงความคืบหน้าในการพิจารณาร่าง พ.ร.บ. ว่า กมธ.ได้พิจารณา มาตรา 5 คณะกรรมการป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ โดยได้เพิ่มองค์ประกอบของคณะกรรมการฯ จาก 11 ตำแหน่ง เป็น 15 ตำแหน่ง และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จาก 4 ตำแหน่ง เป็น 6 ตำแหน่ง เพื่อให้คณะกรรมการฯ มีการดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเพิ่มอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการฯในการกำหนดแนวทางในการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร กำกับดูแลและประเมินผลการตรวจสอบและติดตามการปฏิบัติการให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.ฉบับนี้ จัดทำรายงานสรุปผลการปฏิบัติการและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการป้องกันการทารุณกรรมการสัตว์และการจัดสวัสดิภาพสัตว์ หรือกฎหมายที่เกี่ยวข้องเสนอต่อ ครม. และให้กรมปศุสัตว์เป็นทำหน้าที่เป็นหน่วยธุรการของคณะกรรมการฯ

            นายจรัสพงษ์ ระบุว่า กฎหมายฉบับนี้ถือเป็นกฎหมายฉบับแรกในประเทศไทย เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่มีกฎหมายป้องกันการทารุณกรรมและการดูแลสัตว์ ทั้ง ๆ ที่อารยประเทศและประเทศเพื่อนบ้านเราต่างมีกฎหมายฉบับนี้บังคับใช้ ดังนั้น กมธ. จึงต้องการพิจารณาให้เกิดความรอบครอบ เพราะเมื่อกฎหมายฉบับนี้คลอดออกมา นอกจากจะเป็นหน้าตาของประเทศแล้ว จะช่วยชีวิตสัตว์ได้เพิ่มมากขึ้นและครอบคลุมสัตว์ทุกประเภท ทั้งสัตว์เลี้ยง สัตว์จรจัด สัตว์ป่า สัตว์ทดลอง เป็นต้น นอกจากนี้ กมธ. ยังมีความเห็นว่าเราจะช่วยไม่ให้มีการทอดทิ้งสัตว์เลี้ยง โดยจะมีการเสนอเพิ่มโทษปรับจากเดิมอยู่แค่หลักร้อย หลักพัน เพิ่มโทษปรับมาอยู่ที่หลักหมื่น รวมถึงให้มีโทษอาญาจำคุกตามมาเหมือนในต่างประเทศด้วย โดยจะให้ตำรวจเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด
            ทั้งนี้ หากกฎหมายฉบับนี้ออกมาจะสะเทือนพวกค้าสัตว์ พวกทารุณกรรมสัตว์อย่างมาก พวกที่ชอบเอามีดไปไล่ฟันหัวหมา หัวแมวจรจัด คนพวกนี้จะโดนลงโทษอย่างหนัก ไม่ต้องไปรอเวรกรรมตามสนอง ขณะนี้เกิดพฤติกรรมที่น่าหดหู่ในสังคมไทย มีการทำซ่องสัตว์ใน กทม. โดยกักขังสัตว์ตัวเมีย เพื่อให้เป็นที่ระบายความใคร่ทางเพศแก่มนุษย์ผู้ชาย ถือว่าเลวทรามมาก ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในท้องที่ สน. ที่รับผิดชอบปล่อยเอาไว้ได้อย่างไร คนที่ทำแบบนี้ควรจะลงโทษประหารชีวิต

            ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า
หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวจากนายจรัสพงษ์ ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปตรวจสอบเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่ามีการตั้งกระทู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์เป็นจำนวนมาก พร้อมมีการโพสต์ภาพการมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขอย่างโจ่งครึ่ม ทั้งผู้ชายกับสุนัขเพศเมีย และผู้หญิงกับสุนัขเพศผู้ บางรายตั้งกระทู้ประกาศ
หาคู่นอนให้กับสุนัขของตัวเองด้วย ซึ่งก็ได้ลงหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้อย่างชัดเจน


            ทั้งนี้ ทางทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ก็ได้ทำทีเป็นผู้สนใจโทรศัพท์ติดต่อไปตามประกาศที่ลงในไว้กระทู้ ก็ได้ทราบว่า กลุ่มนี้ทำกันเป็นธุรกิจในลักษณะเป็นซ่องคอยจัดหาบุคคลที่มีรสนิยมแบบเดียวกันมามีเพศสัมพันธ์กับสุนัข โดยจะจัดกันตามจังหวัดต่าง ๆ มีหัวหน้ากลุ่ม และทีมงานคอยอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่

            ด้าน นพ.ทวี ตั้งเสรี รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า นี่เป็นโรคทางจิตชนิดหนึ่ง เรียกว่า Zoophelia คนกลุ่มนี้จะมีรสนิยมชอบมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ เกิดจาก 2 สาเหตุ คือ หนึ่ง เป็นเพราะตัวเองไม่มีความมั่นใจในการสร้างความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือไม่พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ สอง คือ เป็นคนที่มีรสนิยมแปลก อยากจะมีสิ่งเร้าใจสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิต

            รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต บอกด้วยว่า ส่วนใหญ่คนที่มีอาการเช่นนี้ 95% จะเป็นผู้ชาย และก็จะรวมกลุ่มกันเป็นกลุ่มเล็ก ๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนกันรสนิยมแปลก ๆ กัน โดยที่คนภายนอกไม่รู้ ถือเป็นโรคชนิดหนึ่งที่รักษาได้ แต่ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยมารักษา เพราะอาย และไม่กล้ายอมรับความจริง

            ขณะที่ สพ.ญ. เทพสิรินทร์ มากบุญศรี สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ให้ความเห็นว่า พฤติกรรมดังกล่าวเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ เช่น โรคพิษสุนัขบ้า โรคแท้งติดต่อ ซึ่งอาจทำให้ผู้หญิงมีปัญหาเรื่องการแท้ง ส่วนในผู้ชายก็มีปัญหาในระบบสืบพันธุ์ได้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์