แฉประวัติแสบ-ไอ้หื่นขยี้แหม่มสมุย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 มี.ค.

พล.ต.ท.ธานี ทวิชศรี ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.เทศา ศิริวาโท ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.รณพงษ์ ทรายแก้ว รอง ผบก.ศ.สส.ภาค8 และพ.ต.อ.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายสมชาย ด้วงลาย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 ต.นาซอ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราและลักทรัพย์ในเคหสถานฯ

พล.ต.ท.ธานีกล่าวว่า

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.เวลา 06.00 น.น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวออสเตรเลีย นอนอยู่ในห้องพักบี 13 สมหวังเฮาท์ เพียงลำพัง ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย เข้ามาใช้อาวุธมีดจี้คอและขู่ไม่ให้ขัดขืน ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นคนร้ายได้ลักทรัพย์สินหลบหนีไป จำนวน 11 รายการ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังชุดสืบสวนติดตามล่าตัวคนร้ายพบว่าคนร้ายใช้โทรศัพท์มือถือของ น.ส.แอน โทร.หานางโสภาที่กรุงเทพมหานคร

จึงประสานงานกับ สน.ทองหล่อ นำตัวนางโสภา มาสอบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายสมชาย หรือเอ ด้วงลาย ลูกชายซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีชิงทรัพย์ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายสมชาย ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราและลักทรัพย์ในเคหสถานฯ เบื้องต้นนายสมชายรับสารภาพคดีลักทรัพย์ แต่ให้การภาคเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ตรวจค้นที่พักพบกล้องถ่ายรูปจำนวน 5 เครื่อง โทรศัพท์มือถือจำนวน 5 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

นายสมชายเคยร่วมกับพวกมีนายกรกช นายวรรณกร น.ส.เกริยา นายจตุพร นายกอล์ฟ และนายภุชงค์ ก่อคดีร่วมกันลักทรัพย์ถูกจับกุมได้พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจำนวน 5 คัน โครงรถจยย.ยามาฮ่า และอาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์