แฉปมชู้สาว ชนวนฆ่าทญ. ดับทั้งกลม

จากเหตุการณ์มือปืนบุกกระหน่ำยิงทันตแพทย์หญิง พิชญา อัศวสุนทรเนตร อายุ 30 ปี ที่ตั้งครรภ์ 4 เดือน ตายทั้งกลมสยองในคลินิกแพทย์ปุรนันท์ (หมอต้น) ริมถนนกาญจนวนิช ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา แล้ววิ่งออกไปขึ้นรถปิกอัพอีซูซุ สีดำ ทะเบียน 7110 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ที่พรรคพวกอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อตอนค่ำวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยคลินิกดังกล่าวเป็นของ นพ.ปุรนันท์ โลหะนวกุล อายุ 35 ปี แพทย์หนุ่มหน้าตาดีที่เพิ่งแยกทางกับภรรยามาอยู่กินกับผู้ตายและเปิดคลินิกด้วยกัน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวนั้น
 

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีสังหารโหดทันตแพทย์ หญิง เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มี.ค.

พนักงานสอบสวนสภ.สะเดา พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการ ได้พา น.ส.ยาวีรา หมาดตา พนักงานคลินิกที่เกิดเหตุ ไปตรวจสอบหาร่องรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย โดยเน้นตรวจสอบตามคำบอกเล่าของ น.ส.ยาวีรา ว่าคนร้ายจับต้องที่จุดใดบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบริเวณบานประตูกระจกด้านหน้า โต๊ะนั่งพนักพิงไม้สำหรับผู้ป่วยนั่งรอ เบาะนั่งเอนนอนสำหรับผู้เข้ามารักษาฟัน ที่เท้าแขน อ่างน้ำบ้วนปาก แก้วน้ำสำหรับบ้วนปาก และจุดอื่นๆที่มือปืนไปจับต้อง เพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงเสร็จสิ้น
 

ต่อมาเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร์ ผบก.ภ.จ.สงขลา เดินทางไปตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุ

พร้อมซักถาม น.ส.ยาวีรา พนักงานคลินิกพยานปากสำคัญ เพื่อหารูปพรรณของคนร้ายรวมทั้งพฤติการณ์ก่อนก่อเหตุ พร้อมสั่งการให้ พ.ต.อ.อำพล บัวรับพร ผกก.กลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.สงขลา เข้ามาดูแลคดีอย่างใกล้ชิดและให้รายงานผลคืบหน้าทุกระยะ โดยกำชับให้ตำรวจทุกหน่วยในพื้นที่เร่งจับมือปืนให้ได้โดยเร็ว จากพฤติกรรมเป็นมือปืนรับจ้างเพราะลงมืออย่างใจเย็นและมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ได้สั่งการให้ตำรวจดูแลพยานในคลินิกที่เกิดเหตุอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย คาดว่าภายใน 2-3 วัน ภาพสเกตช์ของมือปืนน่าจะแล้วเสร็จ จะได้นำไปเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติมือปืนรับจ้างของตำรวจภูธรภาค 9 อีกครั้ง สำหรับประเด็นสังหารตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งโกรธแค้นส่วนตัว ชู้สาว และขัดแย้งธุรกิจ จะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียด โดยเฉพาะ นพ.ปุรนันท์ สามีของผู้ตาย ที่ถือเป็นกุญแจสำคัญ หากเสร็จสิ้นเรื่องงานศพจะเชิญมาสอบสวนคลี่ปมคดีต่อไป
 

มีรายงานว่า

ชุดสืบสวนได้เชิญพยานผู้ใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำจนได้เบาะแสว่าประเด็นสังหารโหดน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไล่ลูกจ้างสาวคนหนึ่งในคลินิกออกจากงาน เนื่องจากจับได้ว่าแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กับ นพ.ปุรนันท์ สามี และหลังจากถูกไล่ออก ลูกจ้างสาวคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับผู้ตาย บอกว่าจะไปผูกคอตาย พร้อมทั้งข่มขู่ ให้ผู้ตายระวังตัวไว้ ตำรวจจะได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปตรวจสอบว่าในช่วงที่ผ่านมามีใครโทรศัพท์เข้ามาบ้าง ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนส่งกำลังไปเฝ้าตามประกบลูกจ้างสาวคนดังกล่าวที่บ้านญาติใน อ.สะทิงพระ จ.สงขลา หากพบเจอจะนำตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังควานหาเบาะแสรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน 7110 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะก่อเหตุ คาดว่ารถคันดังกล่าวยังอยู่ในพื้นที่
 

แหล่งข่าวในชุดสืบสวนเปิดเผยว่า

 ล่าสุดตำรวจได้ข้อมูลค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าแก๊งคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้มีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นาย ย. (ขอสงวนชื่อ) อายุ 21 ปี มือปืนผู้ลั่นไก นาย ณ. (ขอสงวนชื่อ) อายุ 17 ปี คนดูต้นทางและคอยคุ้มกัน โดยมีชายอีกคนไม่ทราบชื่อเป็นคนขับรถ นั่งรออยู่ในรถกับอดีตลูกจ้างสาวที่ถูกผู้ตายไล่ออกจากงานเนื่องจากจับได้ว่ามีสัมพันธ์กับสามี ทั้งหมดเป็นชาว อ.ปากรอ จ.พัทลุง ส่วนรถปิกอัพเป็นของนางปิ่น ไม่ทราบนามสกุล บ้านอยู่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลที่แน่ชัดและนำภาพถ่ายมาให้พยานยืนยัน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับกุมต่อไป
 

ส่วนที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) หาดใหญ่ จ.สงขลาช่วงเที่ยงวันเดียวกัน

 นพ.ปุรนันท์ โลหะนวกุล สามี พร้อมด้วยบิดามารดาของผู้ตาย เดินทางมารับศพทันตแพทย์ หญิงพิชญา อัศวสุนทรเนตร เหยื่อมือปืนโหด หลังจากแพทย์ชันสูตรศพเสร็จเรียบร้อย ทุกคนอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยมารดาของผู้ตายกล่าวเพียงสั้นๆว่า เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบรายละเอียด จะนำศพลูกสาวขึ้นเครื่องบินไปบำเพ็ญกุศลที่วัดผานิตฐาราม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านเกิด ด้าน นพ.ปุรนันท์ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าไม่พร้อมที่จะคุย ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันเดินทางกลับไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์