แจ้งเอาผิด!! สาวสักปากจ่อฟ้อง ‘นิกกี้ พริตตี้’ ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ติดต่อเข้ามาเลย


แจ้งเอาผิด!! สาวสักปากจ่อฟ้อง ‘นิกกี้ พริตตี้’ ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ติดต่อเข้ามาเลย

จากกรณีที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ จากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับน.ส.พลอยชวริณทร์ หรือ แพรวา เมืองอินทร์ และ น.ส.พนิดา หรือ อี๊ด เมืองอินทร์ สองพี่น้องผู้เสียหายจากการสักปากกับร้านของพริตตี้ชื่อดัง แต่จากนั้น เกิดติดเชื้อจนทำให้ปากเป็นหนองขึ้นไปทั้งปาก และไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


น.ส.พลอยชวรินทร์ เมืองอินทร์ หรือแพรวา แจ้งความร้านสัก



เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่สน.พหลโยธิน น.ส.พลอยชวรินทร์ เมืองอินทร์ หรือแพรวา อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่อ้างว่าปากติดเชื้อจากการสักปาก จากร้านสักปากแห่งหนึ่ง ย่านเสนานิคม24 ของน.ส.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือนิกกี้ พริตตี้ พร้อม นายวราพล เจริญพรรณ์ ทนายความ นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.ทัพพสาร ปานแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีกับร้านสักปากดังกล่าว โดยใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง

แจ้งเอาผิด!! สาวสักปากจ่อฟ้อง ‘นิกกี้ พริตตี้’ ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ติดต่อเข้ามาเลย

แจ้งดำเนินคดีกับร้านสักปาก



นายวราพล กล่าวว่า หลังการแถลงข่าวพร้อมแพทย์ เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ก็ยังไม่มีทางร้านดังกล่าวติดต่อผ่านตน เพื่อขอพูดคุยหรือเยียวยา หรือแม้กระทั่งเข้ามาถามไถ่แสดงความเป็นห่วงเลย ตนจึงพาตัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทางอาญาในข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และหากมีข้อหาเพิ่มเติมก็จะดำเนินการแจ้งภายหลัง

สำหรับการฟ้องร้องทางแพ่งในเรื่องค่าเสียหายในขณะนี้ยังบอกไม่ได้ เนื่องจากการรักษายังไม่สิ้นสุด และจะมีอาการติดตัวไปตลอดหรือไม่ ซึ่งค่าใช้จ่ายที่ รพ.สินแพทย์ มีมูลค่า 140,000 บาท อย่างไรก็ตาม หากลูกความของตนยังต้องได้รับการรักษาเกินกว่า 21 วัน ก็จะแจ้งข้อหาเป็นกระทำการโดยประมาท จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเพิ่มเติม

แจ้งเอาผิด!! สาวสักปากจ่อฟ้อง ‘นิกกี้ พริตตี้’ ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ติดต่อเข้ามาเลย

ด้านน.ส.พลอยชวรินทร์ กล่าวว่า ที่มาในวันนี้ก็เพื่อแจ้งความเอาผิดกับร้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ได้อยากเป็นข่าวโด่งดัง เนื่องจากทุกวันนี้ตนและพี่สาวได้รับผลกระทบอย่างมาก พี่สาวต้องไปทำงานตัดผมที่ฮ่องกง ต้องอับอายลูกค้าหัวเราะเยาะ เพราะอาชีพของตนและพี่สาวต้องใช้หน้าตา อีกทั้งเราเป็นคนที่รักสวยรักงาม ต้องส่องกระจกทุกวัน แต่กลับมาเห็นอยู่ในสภาพแบบนี้ จึงรับไม่ได้เลย ทางครอบครัวก็มีอาการเครียดอย่างมาก

ตั้งแต่เกิดเรื่องทางร้านไม่เคยติดต่อมายังตนเองเพื่อรับผิดชอบ หรือเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย ยืนยันว่าตนไม่ได้กินอาหารแสลง ดูแลรักษาตัวเองดีมาตลอด ซึ่งรอมานานมากแล้ว ทำให้วันนี้ตัดสินใจแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

น.ส.พลอยชวรินทร์ กล่าวต่อว่า วันที่ไปสักทางร้านไม่มีการแนะนำอุปกรณ์หรือสิ่งที่ใช้ในการสักเลยว่า เป็นของที่มีอย.หรือได้มาตรฐานหนือไม่ รวมไปถึงสิ่งสำคัญคือความเสี่ยงและผลกระทบข้างเคียงภายหลังจากสัก มีแต่เพียงพูดว่า สักแล้วโหงวเฮ้งจะดีขึ้น ตนมารู้ภายหลังด้วยซ้ำจากที่ทางร้านไปออกรายการหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์ว่าการสักมีโอกาส 50:50 ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า 50 เปอร์เซ็นต์คือโอกาสที่จะติดเชื้อหรือโอกาสอะไร

“ขณะนี้ปากของดิฉันมีอาการดีขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ยังไม่หายดี ซึ่งต้องใช้เวลา ขณะที่น.ส.พนิดา พี่สาว มีรอยแผลเป็นนูน ส่งผลต่อการทำงานร้านเสริมสวยที่ต้องใช้หน้าตา ขอสังคมให้ความเห็นใจกับพวกเราที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ทั้งนี้ ไม่ได้อยากเป็นข่าว แต่ต้องการมาขอความเป็นธรรม” น.ส.พลอยชวรินทร์ กล่าว

ร.ต.ท.ทัพพสาร กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเอาไว้ก่อน และต้องรอผลตรวจของแพทย์มาประกอบสำนวน เพื่อพิจารณาคดีก่อนจะเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์