แจ้งตร.เครื่องบินสุวรรณภูมิทำหลังคาหล่นใส่รถ


       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ สินทวีวงศ์ อายุ 48 ปี พร้อมด้วยนางอมรา ภรรยา อายุ 50 ปี เจ้าของโรงงานแปรรูปโลหะส่งนอกแห่งหนึ่งย่านบางพลี วิ่งโร่เข้าแจ้งความ พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า ขณะที่ตนและภรรยานั่งเล่นอยู่ภายในห้องพักทาวน์เฮ้าส์ริมน้ำเลขที่ 98/60 ม.4 ภายในหมู่บ้านธนาซิตี้ ถนนบางนาตราด ขาออก หลัก กม.ที่ 14  ต.บางโฉลง อ.บางพลี ของตน ก็ได้ยินเสียงเครื่องบินขนาดใหญ่ บินแล่นผ่านหลังคาบ้านเสียงดังกึกก้อง เพื่อจะลงยังสนามบินสุวรรณภูมิ ทันใดนั้นได้ยินเสียงโคมคามคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ตกจากที่สูงลงมาด้านล่าง

    จึงได้เดินทางออกจากห้องเพื่อมาดูพร้อมภรรยา พบว่าเศษกระเบื้องหลังคา ขนาดความหนา 1 นิ้วหลุดออกจากหลังคาทาวน์เฮ้าส์ร้างเลขที่ 91/62 หล่นมาใส่หลังคาและกระจกรถเบนซ์  ทะเบียน 8 ษ -4848 กรุงเทพมหานคร ของตน และรถตู้ยี่ห้อเกียร์ ของภรรยา สีเขียวขี้ม้า ทะเบียน ภฐ 4670 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ด้านหน้าอาคารตึกร้างร้างดังกล่าว พังเสียหาย  หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันของผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน ต่อไป

นางอมรา กล่าวว่า  ถือเป็นความโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเพื่อนบ้านในซอยดังกล่าวได้พาเด็กมาเดินเล่นบริเวณที่เกิดเหตุหลังคาหล่นใส่รถ หากเครื่องบินก่อนหน้านี้คาดว่าอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันก็เป็นได้ จึงฝากเตือนไปยังผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ให้เข้ามาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนนี้ด้ซึ่งก่อนหน้าเมื่อปลายปีที่ผ่านมาก็เกิดเหตุเช่นนี้กับบ้านใกล้เคียงมาแล้วถึงสองครั้งละครั้งถือเป็นครั้งที่ 3 ถึงอย่างไรตนได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ประกันภัยที่ตนเองทำกรมธรรมอยู่ทราบแล้ว เพื่อจะได้ติดตามผู้มารับผิดชอบความเสียหายต่อไป
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์