แจ้งจับครูขยี้นร.สาวใบ้

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ครูหื่นขยี้ลูกศิษย์ใบ้ พี่สาวจูงมือน้องสาววัย 18 นัก เรียนร.ร.หูหนวกทุ่งสง แจ้ง ตร.ถูกครูหนุ่มวัย 38 ปี ข่มขืน ฉวยโอกาสตอนอยู่คนเดียวในหอพักบุกเข้าไปข่มขืนหลายครั้งจนตั้งท้อง 2 เดือน เรื่องแดงเพราะปิดเทอมกลับไปเยี่ยมบ้าน ส่วนครูหื่นโดนผอ.ไล่ออก ก่อนปิดบ้านหนีหาย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 เม.ย. น.ส.กุ้ง(นามสมมติ) อายุ 27 ปี อยู่ ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และน.ส.ไก่(นามสมมติ) น้องสาว อายุ 18 ปี ซึ่งพิการหูหนวกเป็นใบ้ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนสอนคนหูหนวกแห่งหนึ่ง ในจ.นครศรีธรรมราช เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมคิด ดำเกลี้ยง สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง ให้ดำเนินคดีกับอาจารย์คนหนึ่งของโรงเรียน ที่ข่มขืนกระทำชำเราน.ส.ไก่จนตั้งท้อง

จากการสอบสวนน.ส.ไก่ ผ่านล่ามภาษามือ ให้การว่า ตนเองเป็นนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงม.3 เมื่อต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองอยู่ในหอพักของโรงเรียนตามลำพัง ได้มีนายสมมาศ ราษี อายุ 38 ปี อาจารย์เข้าไปหาที่ห้อง เมื่อเห็นว่าไม่มีใครอยู่จึงถือโอกาสใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วข่มขู่ห้ามไม่ให้ไปบอกครูคนอื่นหรือเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็จะหาโอกาสช่วงที่ตนอยู่ตามลำพังเข้ามาข่มขืนอีกหลายครั้ง เพราะความกลัวจึงไม่กล้าไปบอกใคร ต่อมาในช่วงปิดภาคเรียนทางผู้ปกครองได้มารับกลับบ้าน จนกระทั่งวันที่ 20 เม.ย. ตนมีอาการวิงเวียนศีรษะและอาเจียนทุกวันจนผิดปกติ ญาติจึงพาไปที่ร.พ.ท่าศาลา เมื่อแพทย์ตรวจปัสสาวะจึงรู้ว่าตั้งท้องแล้วเป็นเวลา 2 เดือน ทางญาติจึงสอบถามจนทราบว่าถูกนายสมมาศข่มขืนจนตั้งท้อง

หลังทราบความจริงญาติได้นำน.ส.ไก่ไปที่โรงเรียนเข้าพบนายสัญญา ศรีสัยยาสน์ ผอ. โรงเรียน และทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบ สวน พบว่านายสมมาศมีความผิดจริง จึงมีคำสั่งไล่ออกจากราชการ แต่เมื่อไปที่บ้านของนายสมมาศ พบว่าพาครอบครัวหลบหนีไปแล้ว จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

ด้านนายสัญญา กล่าวว่า หลังทราบเรื่องตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้แต่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนทันทีหลังจากผู้ปกครองของผู้เสียหายมาร้องเรียน เพราะถือว่าการกระทำของนายสมมาศเป็นความผิดร้ายแรง เมื่อพบว่าเป็นความจริงจึงมีคำสั่งให้ออกจากราชการทันที ส่วนการดำเนินการต่อไปขึ้นอยู่กับตำรวจ

หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.ไก่ ไปให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และจะได้ติดตามนายสมมาศมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์