แจกรางวัลคู่สมรสวันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นายยศศักดิ์ คงมาก ผอ.สำนักงานปกครองและทะเบียน

เปิดเผยว่า วันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรัก กทม.โดยสำนักงานเขตทุกเขตได้อำนวยความสะดวกให้แก่คู่สมรส ที่จะมาจดทะเบียนในวันดังกล่าวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในปีนี้จะจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ 4 แห่ง พร้อมทั้งมอบของรางวัลพิเศษมากมาย ได้แก่ เขตบางรัก จัดที่โรงแรมตวันนา ถ.สุรวงศ์ แจกใบสมรสทองคำหนัก 0.22 กรัม จำนวน 9 ใบ มอบประกันอุบัติเหตุมูลค่า 500,000 บาทให้คู่สมรสคู่แรก และมูลค่า 100,000 บาทให้คู่สมรสทุกคู่

เขตห้วยขวาง จัดที่โรงแรมอมารี เอเทรียม ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ คู่สมรสจะได้รับของรางวัลทุกคู่ เขตปทุมวัน จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 1 ถ.พระราม 1 คู่สมรสจะได้รับของรางวัลมากมาย เช่น ถ่ายรูปพร้อมกรอบหลุยส์ 10 รางวัล เป็นต้น เขตบางขุนเทียน จัดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 คู่สมรสมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย เช่น สร้อยคอทองคำพร้อมจี้ เป็นต้น

นอกจากนี้ ที่สำนักงานเขตทุกเขตจะจัดสถานที่พิเศษในการจดทะเบียนสมรส และในหลายเขตจะมีรางวัลให้คู่สมรสด้วย

เช่น เขตป้อมปราบฯ จะมอบบัตรห้องพักโรงแรมปริ๊นเซส เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ที่จะไปจดทะเบียนในวันดังกล่าวกรุณาเตรียมหลักฐาน ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และหากผู้ที่ผ่านการหย่าร้างมาแล้วต้องนำใบหย่ามาแสดงด้วย นายยศศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับสถิติการจดทะเบียนสมรสและหย่าในวันวาเลนไทน์นั้น ตั้งแต่ปี"48 มีการจดทะเบียนสมรส 3,243 คู่ จดทะเบียนหย่า 53 คู่ ปี"49 จดทะเบียนสมรส 2,894 คู่ จดทะเบียนหย่า 51 คู่ และปี"50 จดทะเบียนสมรส 2,555 คู่ จดทะเบียนหย่า 36 คู่ และสำนักงานเขตที่มีผู้นิยมไปจดทะเบียนมากที่สุดทุกปีคือ เขตบางรัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์