แค้นหนัก!!รวบเมียหลวงสายโหด พกมีด-น้ำมันล่าผัวกับเมียน้อย

แค้นหนัก!!รวบเมียหลวงสายโหด พกมีด-น้ำมันล่าผัวกับเมียน้อย

คาดแทงเสร็จราดน้ำมันเผาให้หายแค้น! ตำรวจบางพลีตาไว สกัดรถยนต์หญิงอาการป่วยทางจิต หลังญาติแจ้งความช่วยเหลือ ซิ่งรถออกล่าหาผัวเจ้าของโรงงาน เหตุระแวงปันใจมีเมียน้อย ภายหลังกล่อมสำเร็จ ผงะพบมีดปลายแหลม พร้อมน้ำมันซุกในรถ...


เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัดเข้าสกัดจับกุมรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ต้องสัยคันหนึ่ง มีหญิงสาววัยกลางคนเป็นคนขับ โดยก่อนหน้านี้มารดาของหญิงคนดังกล่าวเข้าแจ้งความว่า บุตรสาวมีอาการป่วยทางจิต และกำลังก่อเหตุนำเอาน้ำมัน และอาวุธบุกไปทำร้ายสามีหนุ่มชาวมาเลเซีย เหตุระแวงว่าฝ่ายสามีกำลังจะมีภรรยาน้อย โดยหญิงคนดังกล่าวขับรถตระเวนหาตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งหายออกจากบ้านไปนานกว่า 5 วันแล้ว

หลังได้ข้อมูลตำรวจได้วิทยุแจ้งในพื้นที่ กระทั่งทราบว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ กม.12 ตำรวจต้องใช้ความละมุนละม่อม พร้อมประสานญาติเข้าเกลี่ยกล่อมหญิงคนดังกล่าวจนเป็นผลสำเร็จ


แค้นหนัก!!รวบเมียหลวงสายโหด พกมีด-น้ำมันล่าผัวกับเมียน้อย

จากการตรวจค้นในรถพบมีดปลายแหลม และน้ำมันเบนซินบรรจุขวดพลาสติก 2 ขวด จึงเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ยังโรงพัก สอบถามทราบชื่อ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในย่านบางพลี โดยสามีเป็นเจ้าของโรงงาน ทั้งสองใช้ชีวิตซื้อบ้านอยู่ร่วมกัน แต่ภายหลัง น.ส.เอ๋ เครียดจัดเพราะสามีไม่ค่อยอยู่บ้าน จนเกิดอาการหวาดระแวงหนักว่าสามีจะมีภรรยาน้อย ประกอบกับอาการทางจิตกำเริบ จึงไปเช่ารถมือสองออกขับตามหา โดยพกมีดปลายแหลม และน้ำมันติดรถไปด้วย จนทางญาติพยายามห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายมารดาได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจให้คุมตัวบุตรสาวไปส่งสถาน บำบัดดังกล่าว. .

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์