แค่ชั่วคราว! ผู้ว่า กทม.เจอวิจารณ์หนัก ใช้ไม้ซ่อมฝาท่อ

แค่ชั่วคราว! ผู้ว่า กทม.เจอวิจารณ์หนัก ใช้ไม้ซ่อมฝาท่อ

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)  

โพสต์ขออภัย จากกรณีการโพสต์ภาพการซ่อมฝาท่อระบายน้ำชำรุดแบบชั่วคราว ที่หน้าซอยพหลโยธิน 75 ด้วยการนำท่อนไม้มาตีปิดไว้เป็นการชั่วคราว เพื่อรอวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้หมดก่อนปีงบประมาณ นำมาทำการซ่อมเป็นการถาวรอีกครั้ง จนชาวเน็ตตั้งคำถาม

หลังจากนั้นเพียง 3 ชม. เซฟบุ๊ด ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์  โพสต์ชี้แจงว่าเป็นการปิดซ่อมชั่วคราวเพื่อรอ ฝาท่อคอนกรีต ไม่ใช่การซ่อมชั่วคราว เพื่อรองบประมาณ

สวัสดีครับ ทีมงานเฟสบุ้ค ต้องขอโทษพี่น้องประชาชนทุกท่านเป็นอย่างสูง เรื่องฝาท่อระบายน้ำชำรุดบริเวณปากซอยพหลโยธิน 75 ทางทีมงานขอรับผิดชอบต่อการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด จนทำให้พี่น้องประชาชนกังวลใจ ต่ออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นและเป็นอันตรายต่อชีวิตของพี่น้องประชาชนได้ จากการซ่อมเปลี่ยนฝาท่อโดยใช้ฝาไม้มาปิดเป็นการชั่วคราว

ขอเรียนพี่น้องประชาชนครับ ในข้อเท็จจริงคือ

ซ่อมชั่วคราว เพื่อรอฝาท่อคอนกรีต

ไม่ใช่ซ่อมชั่วคราว เพื่อรองบประมาณ

ทางทีมงานมีการสื่อสารข้อมูลผิดพลาดคลาดเคลื่อนเรื่องรองบฯ เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ต้องกราบขอโทษพี่น้องประชาชนอีกครั้งครับ ทีมงานจะไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานให้รอบคอบและระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ขอโทษครับ

สำหรับฝาท่อชำรุดที่พหลโยธิน75นั้น เราได้รับการร้องเรียนเข้ามาจากพี่น้องประชาชน ทีมงานจึงรีบประสานไปที่สำนักงานเขตดอนเมืองที่กำกับดูแลในพื้นที่นั้นครับ ทางเขตก็รีบเข้าไปดำเนินการซ่อม เกรงว่าอาจเกิดอันตรายกับพี่น้องประชาชนได้ จึงรีบแก้ไขเป็นการชั่วคราวก่อนครับ เพราะร้องเรียนเร่งด่วน เราทำฝาไม้ เพื่อรอฝาคอนกรีตมาติดตั้ง

ตอนนี้สำนักระบายน้ำได้นำฝาคอนกรีตมาติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ

ต้องกราบขอโทษพี่น้องประชาชนเป็นอย่างสูงครับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์