แคมป์ผีมั่นใจโรบินพาทวงแชมป์

แคมป์ผีมั่นใจโรบินพาทวงแชมป์

"ผีแดง" โวลั่น "โรบิน" พาทวงแชมป์คืน "เฟอร์กี" ระบุ ทำให้แนวรุกสุดยอดไม่แพ้ปี 1999 ยุค "โคล-ยอร์ค" ขณะที่ "ริโอ" บอก สุดยอดกองหน้าขนานแท้ เชื่อยกระดับทีมได้แน่


นักเตะ และสต๊าฟโค้ชทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาเหรดกันออกมาแสดงความปลาบปลื้มสุดขีด หลังคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือคนเก่ง ระบุชัดว่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป และสุดยอดไม่แพ้ชุดประวัติศาสตร์ ที่คว้า 3 แชมป์ เมื่อปี 1999 เลยทีเดียว

ท่านเซอร์ เผยว่า "มันสุดยอดที่ได้ตัวนักเตะคุณภาพอย่าง ฟาน เพอร์ซี มาร่วมทีม ผมพอใจมาก ๆ เวย์น รูนีย์ และ ฟาน เพอร์ซี เป็น 2 ผู้เล่นที่สุดยอด และมันจะทำให้เรามีเกมรุกที่ดีที่สุดทีมหนึ่ง ย้อนกลับไป เมื่อปี 1999 เรามี ดไวท์ ยอร์ค, แอนดี โคล, เทดดี เชอริงแฮม และ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ตอนนี้ เรามี เวย์น, โรบิน, ชิชาริโต เฮอร์นานเดซ และ แดนนี เวลเบค ซึ่งผมคิดว่าสุดยอดเหมือนกัน"

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า ระบุชัดว่า ฟาน เพอร์ซี จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาจาก แมนฯ ซิตี ได้อย่างแน่นอน ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางคนสำคัญ ก็ชี้ว่า "อาร์วีพี" จะเข้ามายกระดับเกมของทีมผีแดงไปอีกขั้น และยินดีต้อนรับสู่ทีม ส่วน แดนนี เวลเบค กองหน้าดาวรุ่ง ที่ส่อเค้าต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ก็แสดงสปิริตกล่าวต้อนรับ และเชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี จะช่วยให้ทีมกวาดแชมป์มาครองได้มากมาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์