แก๊งเปรี้ยว โชว์หน้าสดยิ้มหวานทักทายสื่อ ขึ้นศาลนัดยื่นบัญชีพยาน!!

แก๊งเปรี้ยว โชว์หน้าสดยิ้มหวานทักทายสื่อ ขึ้นศาลนัดยื่นบัญชีพยาน!!

วันที่ 19 กันยายน 2560 เมื่อเวลา 09.30 น. ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ทำการเบิกตัวผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ประกอบด้วย

1. น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว
2. น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น
3. น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้
4. นายวศิน นามพรหม หรือ นิว

จากเรือนจำกลางขอนแก่น และทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น มาที่ ศาลจังหวัดขอนแก่น รวมถึง น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม, เบนซ์ ที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว ก็เดินทางมาตามที่ศาลนัดพร้อมกับบิดา ซึ่งจำเลยแต่ละคนมีหน้าตาสดใส ไม่ได้ทาปากสีฉูดฉาด พร้อมทั้งยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

โดยนายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความของ น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ เปิดเผยว่า การที่จำเลยถูกเบิกตัวออกจากเรือนจำครั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ศาลเบิกตัวจำเลยมาสอบคำให้การและรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้องในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่น ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร และรับของโจร

ซึ่งทั้ง 5 ข้อกล่าวหานั้น ได้ตั้งข้อกล่าวหากับ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ และ นิว ขณะที่ แจ้ มีการตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ส่วนอ้อมถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวคือ ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ซึ่งวันนี้ศาลนัดยื่นบัญชีพยานฝ่ายจำเลยว่า ใครมีพยานอะไรบ้าง ทนายจำเลยต้องยื่นและแถลงต่อศาล แต่ถ้ายังขาดและยังมีสิ่งที่ยังไม่พร้อมก็แจ้งต่อศาลเพื่อยื่นเพิ่มในวันต่อไป

ทั้งนี้ศาลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน หรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าไปสังเกตการณ์ มีเพียงผู้ต้องหา ทนายจำเลย ทนายฝ่ายโจทก์ และอัยการ เท่านั้น


แก๊งเปรี้ยว โชว์หน้าสดยิ้มหวานทักทายสื่อ ขึ้นศาลนัดยื่นบัญชีพยาน!!


แก๊งเปรี้ยว โชว์หน้าสดยิ้มหวานทักทายสื่อ ขึ้นศาลนัดยื่นบัญชีพยาน!!


ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อีจัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์