แก๊งเกย์มั่วยาไอซ์-เล่นเซ็กซ์ เมาพลัดตกคอนโดหรูชั้น 20 ย่านทองหล่อ ดับสยอง!


แก๊งเกย์มั่วยาไอซ์-เล่นเซ็กซ์ เมาพลัดตกคอนโดหรูชั้น 20 ย่านทองหล่อ ดับสยอง!

เมื่อเวลา​ 16.00​ น.​ วันที่​ 18 พ.ค.​ ร.ต.อ.ธนบูรณ์​ นาสวาสดิ์​ รอ​ง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง​ ภายในคอนโดมิเนียมหรู​ ภายในซอยสุขุมวิท​ 55​ แขวง​คลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม​ พ.ต.อ.นิติวัฒน์​ แสนสิ่ง​ ผกก.สน.ทองหล่อ​​ พ.ต.ท.พงศ์ดนัย วิมุก ติบุตร รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ ฝ่ายสืบสวน​ สน.ทองหล่อ แพทย์นิติเวช​ รพ.จุฬา​ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู​ สูง​ 36​ ชั้น​ ที่บริเวณลานทางเข้าอาคาร​ พบศพ นายสิปปวิชญ์ (สงวนนามสกุล)​​ อายุ​ 19 ปี​ สวมกางเกงในจีสตริงลายพราง​ คาดสายรัดอวัยวะเพศสีแดง​ ที่เอวคาดตะกรุด​ นอนหงายเสียชีวิต​ ตามร่างกายพบร่องรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุ​ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร​ มาจากไหน​ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง​

พ.ต.อ.นิติวัฒน์​ เปิดเผยว่า​ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า​ ผู้ตายมาพร้อมกับชายอีก​ 2 คน​ อายุ​ประมาณ​ 30-35 ปี​ ขึ้นไปที่ห้องพักบนชั้น​ 20​ จึงให้ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบพบห้องถูกล็อคจากภายใน เมื่อเปิดเข้าไป​ พบชาย​ 2 คน​ อยู่ในอาการตื่นตระหนก​

เบื้องต้นชายทั้งสองโดยให้การว่า ได้นัดหมายกันมาร่วมหลับนอนและเสพยาเสพติดกัน​ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายจะมีอาการเมายาและเดินไปที่ระเบียงห้อง​ จากนั้นก็พลัดตกลงมาจนเสียชีวิต​ เนื่องจากพบเศษปูนระเบียงติดที่เท้า​ และมือของผู้ตาย​ และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง​ อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจสอบจากแพทย์โดยละเอียดก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้​ ส่วนอีก​ 2 คนขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีส่วนหรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า​ ผู้ที่อยู่ในห้องดังกล่าวทราบชื่อ​ต่อมา​ คือ​ นายศิร (สงวนนามสกุล)​​ อายุ​ 32​ ปี​ และ​​ นายบุญฤทธิ์​ (สงวนนามสกุล)​​​ อายุ​ 32​ ปี​ ​ซึ่งทั้งสามคนเป็นกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน วันนี้ได้นัดมาเสพ​ไอซ์และทำกิจกรรมทางเพศตั้งแต่ช่วงเช้า​​ โดยตำรวจพบไอซ์หนัก​ 9 กรัม พร้อมเข็มฉีดยาใช้แล้ว​ จำนวนหนึ่ง​ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ ทั้งนี้​ จากการตรวจสอบพบว่า​ นายศิรทำงานอยู่สถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง​ จึงมีความรู้เรื่องการใช้เข็มฉีดยาเป็นอย่างดี

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท​ 1 (ไอซ์)​ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต​ ก่อนคุมตัวทั้งสองคนสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนกับการพลัดตกระเบียงของ​ นาย​สิปปวิชญ์​หรือไม่​ และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




แก๊งเกย์มั่วยาไอซ์-เล่นเซ็กซ์ เมาพลัดตกคอนโดหรูชั้น 20 ย่านทองหล่อ ดับสยอง!


แก๊งเกย์มั่วยาไอซ์-เล่นเซ็กซ์ เมาพลัดตกคอนโดหรูชั้น 20 ย่านทองหล่อ ดับสยอง!

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.187.240

184.22.187.240,,184-22-187-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เล่นท่ายากก็ตายแบบนี้แหละ


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์