แก๊งหนุ่มโรงงานเขม่นลานเบียร์ไล่แทงกันอุตลุดดับ 1 เจ็บ 3

แก๊งหนุ่มโรงงานเขม่นลานเบียร์ไล่แทงกันอุตลุดดับ 1 เจ็บ 3


แก๊งหนุ่มโรงงานเขม่นลานเบียร์ไล่แทงกันอุตลุดหน้าป้ายรถเมล์นวนครดับ 1 เจ็บ 3

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.บรรจง สมทรง ร้อยเวรสอบสวน ย่อยนวนคร ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุนตีกันและไล่แทงกันตาย 1 เจ็บ 3 หน้าป้ายรถเมล์หน้านวนคร พหลโยธินขาออก จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชวลิต แสงพงษ์พิทยา พงส.ผนพ.สภ.คลองหลวง ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึง

 ที่เกิดเหตุป้ายรถเมล์หน้าเมืองนวนคร ถนนพหลโยธินขาออก ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ป้ายรถเมล์พบกองเลือดหลายกอง ไม้หน้าสามจำนวนหลายท่อนและขวดแตกจำนวนมากและพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.นวนคร ไปแล้วและเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายพรมลิขิต พงษ์โพธิ์ไชย์ อายุ 25 ปี อยู่ม.1 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น ถูกแทงเข้าราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ และลำตัวมีรอยฟกช้ำเสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทราบชื่อนายธีระศักดิ์ จำบ่าสด อายุ 25 ปี นายประมุข วิจันดา อายุ 34 ปี และนายศีริพงษ์ แดงสาย อายุ 23 ปี ทั้งสี่คนทำงานอยู่โรงงานบริษัทอาปิโก้ ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในนวนคร

 จากการสอบสวนนายณรงค์ สระทองเนียม อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่หน้าเมือง ได้ให้การว่าระหว่างขับรถมาจอดรอรับผู้โดยสารได้เห็นกลุ่มวัยรุ่น ทางกลุ่มผู้ตายได้วิ่งหนีกันมาจากลานเบียร์หน้าบิ๊กซี และมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขับรถ จยย.จำนวน 3 คันย้อนศรขึ้นมาหกเจ็ดคน ตามหลังมาทันกันที่ป้ายรถเมล์ตะลุมบอนกันโดยมีการใช้อาวุธไม้ อาวุธมีดร้านลาบข้างทาง และขวดไล่ตีและแทงกัน แล้วแยกย้ายกันหลบหนีไป ทำให้กลุ่มผู้ถูกตีช่วยกันหามร่างส่ง ร.พ.นวนคร ซึ่งอยู่ติดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอตรวจสอบภาพวงจรปิดร้านค้าหน้าเมืองเพื่อที่จะได้ติด จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์