แก๊งส์ยิงฉลองขึ้นฟ้าที่นครปฐมโร่มอบตัวแล้ว!!!

แก๊งส์ยิงฉลองขึ้นฟ้าที่นครปฐมโร่มอบตัวแล้ว!!!

จากกรณีคลิปกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ในพื้นที่ จ.นครปฐม ที่แพร่ทางโลกออนไลน์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้นั้น พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมพ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ พ.ต.อ.ประเสริฐ เงินยวง รอง ผบก. พ.ต.อ.ชนะ สุวรรณโกมล ผกก.สส. พ.ต.อ.พงศ์ธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก.สภ.สามควายเผือก เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่สภ.สามความเผือกซึ่งเป็นเจ้าของท้อง เนื่องจากเหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 192/7 ซอยรุ่งเจริญ ม.10 ต.มาบแค อ.เมืองนครปฐม เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

รายงานข่าวจากฝ่ายสืบสวนแจ้งว่า ในวันที่เกิดเหตุเป็นช่วงรอยต่อระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 2557 และวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา บ้านหลังดังกล่าวจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีน โดยกลุ่มที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ทราบชื่อแล้วรวม 8 คน ประกอบด้วย เบื้องต้นเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว 6 คน ประกอบด้วย 1.ไชยกิจ หรือกิจ มอบจัน อายุ 31 ปี 

2.นายสมหมาย หรือปิ๊ก อิ่มลิ่มทาน อายุ 32 ปี 
3.นายธนวัฒน์ หรือเล็ก เกียรติธนาฐิติ อายุ 30 ปี 
4.นายปัญญา หรือน็อต พุ่มกุมาร อายุ 19 ปี 
5.นายเกรียงศักดิ์ หรือ เฟิร์ส ผัดขัน อายุ 21 ปี 
6.นายนภดล หรือนพ มีสาวงศ์ อายุ 32 ปี 

ส่วนที่เหลือคือ นายอภินพ หรือต๊ะ หรือนพ ก้องภักดีสุข อายุ 22 ปี 
อยู่ระหว่างญาติประสานพาเข้ามอบตัว ส่วนนายสิทธิธา หรือหน่อง จำปาอ่อนอายุ 31 ปี  ตรวจประวัติพบมีหมายจับค้างเก่าคดี พ.ร.บ.อาวุธปืน ยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีข้อหายิงอาวุธปืนซึ่งมีดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร หากตรวจพบว่า อาวุธปืนผิดมือหรือไม่มีใบอนุญาตจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และจะติดตามจับกุมผู้ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป

แก๊งส์ยิงฉลองขึ้นฟ้าที่นครปฐมโร่มอบตัวแล้ว!!!




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์