แก๊งปาขวานโผล่! เขวี้ยงใส่รถยนต์ บนถนนเชียงใหม่-เชียงราย

แก๊งปาขวานโผล่! เขวี้ยงใส่รถยนต์ บนถนนเชียงใหม่-เชียงราย


 ตำรวจเชียงราย เร่งติดตามจับกุมแก๊งปาขวานใส่รถยนต์ที่วิ่งบนถนนทางหลวงสาย เชียงราย-เชียงใหม่ โชคดีที่คนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บ และไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

          เมื่อวานนี้ (14 มีนาคม) พ.ต.อ.ศิริมล วิสุทธิกุล ผกก.สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เปิดเผยว่า จาก การที่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยให้ผู้ขับรถระมัดระวังเรื่องแก๊งปาสิ่งของใส่รถยนต์ ที่วิ่งบนถนนทางหลวงสายเชียงราย-เชียงใหม่ หลังจากเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 11 มีนาคม สามี-ภรรยา คู่หนึ่ง ซึ่งขับรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ผ่านมาในเส้นทางดังกล่าว ได้ถูกคนมือบอนใช้ด้ามขวานปาใส่ที่กระจังหน้ารถ จนเกิดความเสียหาย โชคดีที่คนในรถปลอดภัยทั้งคู่ ก่อนเข้าแจ้งความและมีการลงบันทึกประจำวันไว้นั้น

          พ.ต.อ.ศิริมล กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่มีการปาขวาน แทนก้อนอิฐใส่รถยนต์ ส่วนเจ้าของคดีได้รีบนำของกลางส่งกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้ประกอบคดี อีกทั้งชุดสืบสวนได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งพื้นที่ข้างเคียงเพื่อสืบหาผู้กระทำผิดแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายปราบปรามได้ตั้งด่านตรวจและจุดสกัด รวมทั้งมีการคุมเข้มป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีแรกที่เกิดขึ้นในพื้นที่ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง และตนจะเร่งดำเนินการเพื่อติดตามตัวคนร้ายมารับโทษต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์