แก๊งกระเทยแสบฉกเกือบแสนลวง2หนุ่มอินเดีย


แก๊งกระเทย ก่อเหตุล่อลวง หนุ่มอินเดีย 2 คน ไปนวดตัวที่ห้องพัก ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วร่วมหลับนอน รูดทรัพย์เกือบแสน  เจ้าหน้าที่คาดมีเพื่อนร่วมแก๊งอยู่ใต้เตียง เหยื่อถอดเสื้อผ้า จึงฉกเงินไป แล้วนำกระดาษมาเปลี่ยนใส่แทน ...


เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้  (29 พ.ค.) พ.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ วงษ์วาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกก่อเหตุรูดทรัพย์ที่หอพักไม่ทราบชื่อ เลขที่ 439/37 ซอยดู๋ดี๋ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ถึงที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 4 ชั้น ปลูกติดกัน 8 คูหา แบ่งเป็นห้องเช่าแบบรายวันและรายเดือน พบ นาย ซิงห์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 27 ปี สัญชาติอินเดีย และ นาย ซามาน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย ผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ที่ด้านหน้าอาคาร ตรวจสอบภายในห้องพักไม่ทราบเลขที่ชั้นที่ 2

ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบมีปลอกถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่บนเตียงนอน ที่ใต้เตียงนอนพบมีผ้าปูที่นอนปูเอาไว้ และ พบมีเศษกระดาษหนังสือพิมม์ ซึ่งตัดเป็นรูปสีเหลี่ยมผืนผ้ามีขนาดเท่ากับธนบัตรจำนวนมากวางกองเอาไว้ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายซิงห์ และ นายซามาน ผู้เสียหายชาวอินเดีย เบื้องต้นได้ให้การว่าตนทั้งคู่ ทำงานเป็นทนายความอยู่ที่ประเทศอินเดีย ซึ่งได้พากันมาพักผ่อนและท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา โดยในเวลาที่เกิดเหตุพวกตนได้พากันมาเดินเล่นชมวิวที่บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง จนกระทั่งมาพบกับกลุ่มของสาวประเภทสอง จำนวน 3 คน

ซึ่งมีลักษณะท่าทาง การแต่งกายคล้ายกับผู้หญิงมาก เดินมาพูดคุยและเสนอขายบริการทางเพศให้ จากนั้นสาวประเภทสองทั้ง 3 คน ได้ชักชวนตนทั้งคู่มาที่ห้องพักเพื่อนวดตัว พร้อมทั้งร่วมหลับนอน ตนจึงตอบตกลงและจ่ายเงินค่าตัวให้กับสาวประเภทสองทั้ง 3 คน ไป จากนั้นสาวประเภทสองในกลุ่ม 1 คน ได้พาตนทั้งคู่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาที่ห้องพัก ส่วนสาวประเภทสองอีก 2 คน นั้นอ้างว่าจะติดตามมาทีหลัง

เมื่อมาถึงห้องพักสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้พาเข้ามาภายในห้องพักที่เกิดเหตุ และ ได้บอกตนทั้งคู่ให้ถอดเสื้อผ้าออกกองเอาไว้ที่ข้างเตียงนอน เพื่อนวดตัว หลังจากที่นวดตัวเรียบร้อยแล้ว จึงได้ร่วมหลับนอนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่นวดตัว และ ร่วมหลับนอน จนเสร็จสิ้นแล้วและเห็นว่าสาวประเภทสองอีก 2 คน ที่บอกว่าจะตามมาทีหลังยังไม่มา ตนทั้งคู่จึงพากันกลับออกมาจากห้องเพื่อที่จะเดินทางกลับโรงแรมที่พัก

ในขณะที่กำลังยืนรอเรียกรถโดยสารอยู่ที่ริมทางพวกตนก็ได้ล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงหยิบกระเป๋าสตางค์ เพื่อจะเตรียมเงินมาใว้จ่ายค่ารถโดยสาร แต่กลับพบว่าเงินสดที่อยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ ซึ่งเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐจำนวน 2,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยกว่า 70,000 บาท และ เงินไทยอีกจำนวนหนึ่ง กลับเปลี่ยนเป็นกระดาษหนังสือพิมพ์แทน จึงรู้ทันทีว่าถูกแก๊งสาวประเภทสองดังกล่าวก่อเหตุเอาไปจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และกลับมาตรวจสอบที่ห้องพักแต่ก็ไม่พบสาวประเภทสองซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าแก๊งคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นพวกมืออาชีพที่มีความชำนาญ และ น่าจะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยวางแผนลวงพาเหยื่อไปที่ห้องพัก ซึ่งเปิดเช่าแบบรายวันเอาไว้เพื่อใช้ก่อเหตุ

หลังจากพาเหยื่อมาที่ห้องพัก ก็จะสั่งให้ถอดเสื้อผ้าไว้ที่ข้างเตียงนอนโดยที่ใต้เตียงมีเพื่อนร่วมแก๊งซุกซ่อนอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นก็จะขโมยเอาเงินสดของเหยื่อไป และ จะนำเอาเศษกระดาษที่ตัดเตรียมเอาไว้ใส่เข้าไปแทนเพื่อไม่ให้เหยื่อสงสัยและจับได้ในตอนแรก ก่อนจะพากันหลบหนีไป อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสืบสวนติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์