แก็งชิงรถ จยย.อาละวาดฝั่งธน อาทิตย์เดียว 3 คัน

เกิดเหตุแก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ย่านฝั่งธน เจ้าทุกข์เผยพฤติกรรมเป็นพวกวัยรุ่นใช้จักรยานยนต์ขับตีโอบแล้วชักปืนจี้ชิงรถ

แก็งชิงรถ จยย.อาละวาดฝั่งธน อาทิตย์เดียว 3 คัน


                 พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รองผกก.ป สน.บางมด รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ บนถนนพระราม2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณปากซอย18 แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายบุญเสริม เพ็งปาน อายุ 46 ปี พนักงานเก็บสิ่งปฏิกูล ฝ่ายรักษาความสะอาด เขตจอมทอง ยืนถือหมวกกันน็อกใบเดียวรอพบเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ ก่อนเปิดเผยว่า ถูกคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ไป โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้ามืดประมาณ 03.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียนจำหมวดอักษรไม่ได้จำได้เพียงตัวเลข 65 ออกจากบ้านย่านพระราม 2 เพื่อจะไปเข้าทำงานที่สำนักงานเขตจอมทอง โดยใช้เส้นทางถนนพระราม2ช่องทางด่วน

            เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีวัยรุ่นชายอายุประมาณ15-16 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน จำยี่ห้อรถและสีไม่ได้ แต่ทั้งหมดไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามประกบตนขึ้นมาก่อนจะบังคับให้ตนจอดรถแต่ตนไม่จอดรถจักรยานยนต์ทั้งสามคันจึงประกอบด้านซ้ายด้านขวาและด้านหลังก่อนที่คนซ้อนท้ายด้านขวามือจำได้ลักษณะอ้วน ไว้ผมทรงโมฮอค ยื่นมือมาบิดกุญแจรถให้เครื่องดับ ส่วนคนซ้อนท้ายด้านซ้ายก็ใช้อาวุธปืนขนาด9 มม.แบบแม็กกาซีน จ่อที่เอวของตนและพูดว่า"บอกให้มึงจอดดีๆไม่จอดมึงอยากตายหรือไง" ตอนนั้นตนตกใจมากไม่เชื่อว่าทุกวันที่ไปทำงานใช้เส้นทางดังกล่าวมาเป็น10ปีจะมาถูกปล้น จึงได้กระโดดลงจากรถวิ่งข้ามเกาะกลางเพื่อหลบหนีก่อนที่คนร้ายจะชิงรถคันของตนไป สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นของภรรยาตน ทั้งๆที่รถกำลังจะผ่อนหมดแล้วเหลืออีกแค่3 เดือนต่อไปคงต้องผ่อนแต่หมวกกันน็อกอย่างเดียว


           ด้านพ.ต.ท.ธวัชชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจออกติดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีแล้ว และได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อสเกตภาพคนร้าย สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าตำรวจสน.บางมดได้วางมาตรการไว้ในการป้องกันเหตุอย่างเต็มที่ตลอดเวลา ไม่ได้ปล่อยปะละเลยแต่คนร้ายได้ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นและลงมืออย่างรวดเร็วมีความชำนาญเส้นทางอย่างดี อย่างไรก็ดีได้สั่งการให้เพิ่มความถี่ทั้วเวลาและกำลังในการออกตรวจตราในช่วงกลางคืนเพิ่มมากขึ้นแล้ว


           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ภายในสัปดาห์ที่ผ่านมาคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ มาแล้วจำนวน 3 คันใน 3พื้นที่ได้แก่ พื้นที่ สน.แสมดำ พื้นที่ สน.บางเสาธง และในวันนี้ก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางมด โดยทั้ง3เส้นทางสามารถมีซอยคดเคี้ยวที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ คาดว่าคนร้ายน่าจะชำนาญเส้นทางในพื้นที่ฝั่งธนบุรีเป็นอย่างดี สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ชิงมาได้อาจจะใช้ในการแข่งในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ที่มีการลักลอบแข่งขันตามพื้นที่ต่างๆบนท้องถนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์