เฮี้ยน! วิญญาณเด็กถูกรถทับสิงสาวโรงงานขอข้าวกินถึงบ้าน

เฮี้ยน! วิญญาณเด็กถูกรถทับสิงสาวโรงงานขอข้าวกินถึงบ้าน


"น้องพู" เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือนที่ถูกพ่อขับรถกระบะถอยทับศีรษะเสียชีวิตที่บ้านพักใน จ.สมุทรปราการ สุดเฮี้ยน เข้าสิงสาวโรงงานกลับมาขอข้าวกินถึงบ้าน พ่อ-แม่เชื่อเป็นวิญญาณลูกชาย นิมนต์พระทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ เผยหลังเสร็จงานศพเตรียมรื้อศาลตายายที่ตั้งอยู่ภายในบ้านเพื่อล้างอาถรรพณ์

จากกรณี นายคำรน วิลัยฤทธิ์ อายุ 47 ปี ขับรถกระบะถอยหลังทับศีรษะ ด.ช.พงศกร วิลัยฤทธิ์ หรือน้องพู บุตรชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 439/190 หมู่ 4 ซอยเทศบาลบางปู 18 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ วานนี้ (5 ก.พ.) โดยชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นความอาถรรพณ์ของศาลตายายที่ตั้งอยู่ในชายคาบ้าน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ก.พ. นายคำรน พร้อมด้วยนางรัตนาพร ตองติดรำ อายุ 37 ปี บิดาและมารดาของ ด.ช.พงศกร ได้ทำการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเรียกดวงวิญญาณของลูกชาย หลังจากเมื่อเย็นของวานนี้ได้มีสาวโรงงานได้เดินทางมาหา นายคำรน ที่บ้าน พร้อมกับบอกว่าหิวข้าว และยังเข้าโผเข้ากอด นางรัตนาพร แล้วร้องไห้ อีกทั้งยังแสดงอาการคล้ายกับ ด.ช.พงศกร ทุกอย่าง รวมถึงยังเรียก นายคำรน ว่า "พ่อ" ทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักหญิงสาวคนดังกล่าวมาก่อน

โดย นายคำรน เล่าว่า ภายหลังจากเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วานนี้ ในขณะที่ตนและภรรยา รวมทั้งญาติคนอื่นๆอยู่ในระหว่างเศร้าโศกเสียใจ อยู่ๆได้มี น.ส.จิราภรณ์ หุนติราช อายุ 25 ปี สาวโรงงาน ซึ่งครอบครัวตนไม่เคยรู้จัก ได้เดินทางมาหาตนและภรรยาที่บ้าน จึงได้ถามไปว่า "มาหาใคร" แต่ น.ส.จิราภรณ์ กลับบอกว่า "หิว" พร้อมทั้งโผเข้ากอดภรรยาของตนแล้วร้องไห้ ซึ่งพฤติกรรมของ น.ส.จิราภรณ์ เหมือนกับที่ ด.ช.พงศกร ลูกชายตนเคยทำทุกอย่าง แถมยังเรียกตนว่า "พ่อ" และเรียกภรรยาตนว่า "แม่" อีก ทำให้ตนและญาติเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของลูกชายที่มาเข้าสิงหญิงสาวคนดังกล่าว และเช้าวันนี้ตนได้ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่า น.ส.จิราภรณ์ ถูกวิญญาณของ ด.ช.พงศกร รบกวนตลอดทั้งคืน ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกชายให้ไปเข้าร่างเพื่อทำพิธีทางศาสนา และไม่ไปรบกวนหญิงสาวคนดังกล่าวอีก

นายคำรน กล่าวอีกว่า ในหว่างที่พระสงฆ์กำลังทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ น.ส.จิราภรณ์ ก็ได้เดินทางมาอีกด้วยทางเหม่อลอย ก่อนที่จะเป็นลมล้มฟุบลงไป ตนและญาติจึงได้เข้าไปประคองและเอามานั่งพัก หลังฟื้นคืนสติ น.ส.จิราภรณ์ ก็ได้แสดงอาการคล้ายกับเด็ก ตนกับภรรยาและญาติๆที่มาร่วมงานจึงต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ เพราะเชื่อว่าเป็นวิญญาณของ  ด.ช.พงศกร ก่อนที่พระสงฆ์จะทำพิธีเชิญดวงวิญญาณใส่หอผ้า นำไปที่ศาลามังคะลี วัดทองคง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ  ด.ช.พงศกร เพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยมีกำหนดสวด 3 วัน จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจในที่ 8 ก.พ. นี้ 

สำหรับสาเหตุที่วิญญาณลูกชายไปเข้าสิง น.ส.จิราภรณ์ นั้น ตนเชื่อว่าอาจเป็นเพราะตนได้เคยพา  ด.ช.พงศกร ติดรถไปรับของที่โรงงานแห่งนี้เป็นประจำ ซึ่งหลังจากลูกชายเสียชีวิต วิญญาณอาจจะกลับไปที่ที่เค้าเคยไปก็เป็นได้ ส่วนเรื่องศาลตายายที่เพิ่งทำพิธีตั้งเสร็จไปนั้น หลังเสร็จพิธีศพลูกชาย ก็จะนิมนต์พระมาทำพิธีรื้อถอนทันที



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์