เอ๊ะยังไง!!ดญ.5ขวบจยย.ล้มดับสยอง ล่าสุดตร.ออกมาพูดแบบนี้

เอ๊ะยังไง!!ดญ.5ขวบจยย.ล้มดับสยอง ล่าสุดตร.ออกมาพูดแบบนี้


เหตุเกิดอยุ่บริเวณกลางถนนจอมทองการจราจรติดขัด ประกอบกับช่วงนั้นมีฝนตก พบศพด.ญ.ชัชฎาพรณ์ พรมสวนา อายุ 5 ขวบ เป็นเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2/1 โรงเรียนวัดนางนอง สภาพสวมชุดนักเรียน มีบาดแผลที่ดวงตาข้างขวาเลือดออกตามใบหน้า และพบน.ส.อรอำพรรณ วงษ์อุบลศรี อายุ 24 ปี แม่ของด.ญ.ชัชฎาภรณ์ได้รับบาดเจ็บ ช็อคหมดสติกับเหตุการที่เกิดขึ้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ 

ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 4 กบ5526 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ และบนฟุตบาธยังพบนายอนุกรณ์ พรมสวนา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพ่อของด.ญ.ชัชฎาพรณ์ ได้บาดเจ็บเล็กน้อยนั่งร้องไห้กอดศพลูกสาวและภรรยาด้วยความโศกเศร้าเสียใจในเหตการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.ต.สมบัติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่านายอนุกรณ์ ผู้เป็นพ่อ ขับรถจยย.คันดังกล่าว ไปส่งลูกสาวที่ร.ร.นางนอง โดยมีภรรยาและลูกสาวนั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งช่วงนั้นมีฝนตกถนนลื่น ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แต่ยังไม่ทราบว่าล้มเองหรือมีคู่กรณีทำให้ล้ม หลังจากรถล้ม ทำให้ด.ญ.ชัชฎาภรณ์เสียชีวิต มีบาดแผลลึกเป็นทางยาวที่ดวงตาข้างขวา ลักษณะคล้ายถูกอะไรเกี่ยวที่ดวงตา ไม่ทราบว่าเป็นแผลที่เกิจากรถจักรยานยนต์ที่นั่งมาเอง หรือแผลจากรถคู่กรณี แต่ลักษณะบาดแผลไม่ใช่แผลที่ถูกรถทับ ต้องสอบสวนพยาน แวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุว่ามีคู่กรณีหรือไม่เบื้องต้นได้ส่งศพไปโรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

เอ๊ะยังไง!!ดญ.5ขวบจยย.ล้มดับสยอง ล่าสุดตร.ออกมาพูดแบบนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์