เอ็งก็ขิขุเกิ้นน!! จอมโจรโดเรมอน โดนตร.จับ บอกใส่เเล้วเเคล้วคลาด

เอ็งก็ขิขุเกิ้นน!! จอมโจรโดเรมอน โดนตร.จับ บอกใส่เเล้วเเคล้วคลาด


จะฮาดีมั้ยเนี่ย!? กับจอมโจรโดเรมอน ที่ใส่เสื้อลายโดเรมอนออกตระเวนขโมยของชาวบ้านกว่า 40 หลัง เจ้าตัวสารภาพเคยใส่เสื้อสีเเดงเเล้วถูกจับ ภายหลังออกมาก่อเหตุอีกจึงเปลี่ยนเป็นเสื้อสีม่วงลายโดเรมอนเเทน เพราะคิดว่าให้โชค เเคล้วคลาด(เเล้วพี่ถูกจับมานั่งโม้ได้ไงฟระ) เเต่ก็ถูกจับได้จากกล้องวงจรปิด 



สืบเนื่องจากช่วงเดือนพ.ย.ปี 2559 ถึงต้นเดือนม.ค.2560 ได้รับการร้องเรียนว่ามีคนร้ายเข้าลักทรัพย์ในพื้นที่สน.ทองหล่อ จำนวนหลายหลัง เจ้าหน้าที่จึงระดมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวคือนายสุพจน์ ซึ่งเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันและถูกจับกุมในพื้นที่สน.ทองหล่อ เมื่อปี 2555 และทุกครั้งที่ก่อเหตุจะสวมเสื้อสีม่วง มีลายการ์ตูนโดเรม่อน ขี่รถจยย. ตระเวนลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ก่อนหลบหนีไปกบดานในโรงแรมดังกล่าว
จึงวางแผนเข้าจับกุมตัว

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ทางตำรวจทองหล่อสามารถจับกุม นายสุพจน์ หรืออูฐ ศรีพุฒิพาณิชย์ อายุ 37 ปี หรือ "จอมโจรโดเรมอน" เอาไวได้แล้ว พร้อมแฟนสาว คือ น.ส.ภาวิณี หรือแพท ถินพนา อายุ 25 ปี โดยมีของกลางทรัพย์สินที่ลักขโมยมาหลายรายการ รวมทั้งยาไอซ์ 1.98 กรัม

โดยนายสุพจน์เคยมีประวัติติดคุกมาก่อนในคดีลักทรัพย์ แต่พอพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุใหม่ สำหรับเหตุที่ชื่อ "จอมโจรโดเรมอน" นั้น เป็นเพราะเดิมผู้ต้องหาจะใส่เสื้อสีแดงออกก่อเหตุลักทรัพย์ แต่ภายหลังถูกจับติดคุก จึงหันมาใส่เสื้อสีม่วงลายโดเรมอนแทน เพราะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง ใส่โดเรมอนแล้วทำให้ขโมยคล่อง เจอของดี ๆ ราคาแพงและแคล้วคลาดปลอดภัย นั่นเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้เนื่องจากพบภาพจากกล้องวงจรปิดหลายพื้นที่

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า พ้นโทษมาได้ 3-4 เดือน ก็หันกลับมาขึ้นบ้านเรือนประชาชนลักขโมยสิ่งของไปกว่า 50 หลังคาเรือน ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว เงินที่ได้ก็นำไปให้แฟนสาวซื้อยาเสพติดมาเสพ และแต่งจักรยานยนต์ ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืนโดยผ่านสิ่งกีดกั้นฯ และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลข่าวเเละรูปภาพจาก http://www.springnews.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์