เอ็กซ์ นอนคุก แม่-เมีย ค้านประกัน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 15 ก.ค. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พ.ต.ท.ถาวร สายมะณี สวส.สน.มีนบุรี นำตัวนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อายุ 40 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ 

ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, กระทำความรุนแรงในครอบครัว, พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ, มีอาวุธปืนที่เจ้าพนักงานทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้, ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ รวม 8 ข้อหา ในคดีทำร้ายร่างกาย พญ.ณิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดา มายื่นฝากขังต่อศาลครั้งแรก

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมคุกคาม เป็นภัยต่อผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยา และเป็นภัยต่อมารดาและบุตร เบื้องต้นญาตินำหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัวนายจักรกฤษณ์ แต่ พญ.ณิธิวดีและนางบุญคิดร้องคัดค้าน ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวนายจักรกฤษณ์ โดยศาลเห็นว่าเนื่องจากจำเลยมีพฤติกรรมทำร้ายภรรยา และคุกคามคนในครอบครัว หากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และคุกคามคนในครอบครัว จึงมีคำสั่งให้ยกคำร้องการขอประกันตัว และให้เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์นำตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์