เอไอเอส ให้ดูบอลพรีเมียร์ลีกบนมือถือ

เอไอเอส ให้ดูบอลพรีเมียร์ลีกบนมือถือ

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ที่ผ่านมาเอไอเอสสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาและมีส่วนร่วมในการให้กำลังใจนักกีฬาไทยมาโดยตลอด เพราะเชื่อว่าความมุ่งมั่น ตั้งใจ จะทำให้สามารถก้าวสู่การเป็นตัวจริงในระดับโลกได้ วันนี้เอไอเอส 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก ในฐานะผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์มือถือของไทย ได้ออกแคมเปญใหม่ “AIS Mobile Barclays Premier League”
 
โดยนำฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของชาวไทยและทั่วโลก มาให้เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ได้ชมกันสดๆ ผ่านอุปกรณ์พกพา โดยไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100 ครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาลแรก ความคมชัดระดับเอชดีเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญ “AIS Mobile Barclays Premier League” เป็นสิทธิพิเศษให้เฉพาะลูกค้าเอไอเอสที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ให้สามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือทุกประเภทได้ในรูปแบบต่างๆ ดังนี้

แอพฯ AIS Mobile BPL กด *909# แล้วโทรออก เพื่อดาวน์โหลด App Mobile BPL มาไว้บนมือถือทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอสและ แอนดรอยด์

ส่วนลูกค้าที่ใช้มือถือทั่วไปหรือฟีเจอร์โฟน หรือระบบปฏิบัติการอื่นๆ ชมได้ผ่าน wap.mobilelife.co.th/mobilebpl

ทั้งนี้ แพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกสดผ่านมือถือครบทั้ง 380 แมทช์ จะคิดราคาพิเศษเหลือเพียงเดือนละ 199 บาท ตลอดฤดูกาล จากปกติเดือนละ 299 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 56 ส่วนแพ็กเกจพรีเมียร์ ลีก ไลฟ์ สกอร์( Premier League Live Score) จะเป็นการรายงานสดผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษผ่านเอสเอ็มเอส พร้อมชมคลิปการยิงประตูแบบลูกต่อลูก และคลิปวิเคราะห์จากกูรู ค่าบริการ 49 บาท/สัปดาห์ โดยสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วัน ในการสมัครครั้งแรก รวมถึง ซิมใหม่ลายพรีเมียร์ลีก พิเศษสำหรับแมทช์เปิดสนามในวันที่ 17 ส.ค. 56 นี้ เอไอเอสจะจัดกิจกรรมเอาใจคอบอลให้ร่วมสนุกในงาน “AIS Mobile BPL Exclusive Party” กระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ กระแต-ศุภักษร , โบวี่-อัฐมา , ฮั่น-เดอะสตาร์ , แมทธิว-ลีเดีย เป็นต้น พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษแมทช์แรกของฤดูกาล 2013-2014 ร่วมกัน ณ พารากอนฮอลล์ 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ เพียงกด *909*9# โทรออก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์