เอาใจช่วย ลุงตู่ ไพศาลออกโรงเชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ ไล่ปราบพวกกบฎผีบุญธรรมกาย

เอาใจช่วย ลุงตู่ ไพศาลออกโรงเชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ ไล่ปราบพวกกบฎผีบุญธรรมกาย

จากกรณีการออกมาตรา44 ของคสช.และพล.อ.ประยุทธ์ ที่ออกมาเพิ่อที่จะปิดฉาก "ธัมมชโย" และวัดธรรมกายนั้น ก็มีการตั้งข้อสังเกตุเอาไวจากบรรดาศิษย์วัดธรรมกายว่าเป็นการใช้กฏหมายที่เกินไปหรือป่าว โดยเมื่อวันที่ 28/02/2560 พล.อ.ประยุทธ์ก็ได้ออกมาย้ำถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า ชี้แจงถึงกรณีของวัดธรรมกายกับมาตรา44 ว่า ที่ผ่านมากฎหมายปกติใช้ไม่ได้ รัฐบาลจึงได้ตัดสินใจใช้มาตรา44 ซึ่งหลายคนก็อาจมองว่าไม่ได้ผล แสดงว่าคสช.ไม่ได้รับการเชื่อถือหรือเอาไม่อยู่ แต่ความจริงแล้วคสช.ต้องการให้สังคมได้เห็นว่านี่คือปัญหาร่วมกันของคนทั้งประเทศที่ใช้กฎหมายอะไรก็ยุติคนไม่ดีไม่ได้ แล้ววันข้างหน้าเมื่อไม่มีมาตรา44 ไม่มีคสช.แล้วจะอยู่กันอย่างไร ทุกคนจะยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นต่อไปในอนาคตอีกหรือไม่ การใช้กฏหมู่ ไม่เคารพกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม โดยที่ คสช.ใช้เพราะต้องการให้ทุกคนคิดพิจารณาว่า สิ่งใดถูก สิ่งใดผิด จะช่วยกันทำให้ประเทศมีความปลอดภัยอย่างไร จะได้ไม่ต้องมาหวังให้ทหารมาแก้ปัญหาที่ทุกคนไม่ช่วยกันแก้

 

ล่าสุดในวันนี้(28/02/2560) เฟซบุ๊คของ นายไพศาล พืชมงคลก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องที่พล.อ.ประยุทธ์จำเป็นต้องใช้กฏหมายเด็ดขาดกับวัดธรรมกาย โดยระบุว่า คนทั้งหลายรู้ดีว่าลุงตู่เสียสละ
เข้ามากอบกู้บ้านเมือง
จึงพร้อมใจกันสนับสนุนอย่างสุดจิตสุดใจ
การปราบกบฎผีบุญเป็นเรื่องใหญ่ที่เป็นความปราถนาร่วมกันของคนทั้งชาติ ที่ใครๆก็รู้ว่าเป็นงานใหญ่ งานยาก การใช้มาตรา44นั้นชอบแล้ว
คนทั้งหลายจึงเอาใจช่วย
แม้อยากออกไปช่วยปราบกบฎกันเอง
ที่เขาบอกว่ายังเอาไม่อยู่ก็ด้วยความรักห่วงและปราถนาดีให้การครั้งนี้สำเร็จ ก็เป็นทางให้ได้ทบทวนปรับปรุงการทำงานของผู้ที่รับมอบหมายงานไปทำ
ลุงตู่อย่าได้น้อยใจเลย
ขอจงมั่นใจเถิดว่าปวงประชาพร้อมใจให้รัฐบาลทำการครั้งนี้ให้สำเร็จ
ให้ปรากฎไว้ในประวัติศาสตร์

เอาใจช่วย ลุงตู่ ไพศาลออกโรงเชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ ไล่ปราบพวกกบฎผีบุญธรรมกาย

ข้อมูล สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณภาพจาก Paisal Puechmongkol


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์