เอาแล้วไง!! ครูปาแก้วใส่ น้องทราย ออกมาพูดแล้ว เชื่อเวลาจะพิสูจน์ความจริง

เอาแล้วไง!! ครูปาแก้วใส่ น้องทราย ออกมาพูดแล้ว เชื่อเวลาจะพิสูจน์ความจริง

วันนี้(18 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายไพฑูรย์ แกลงกระโทก อายุ 58 ปี ครูพละศึกษาของโรงเรียนขว้างปาแก้วถูกกกหูด้านซ้าย "น้องทราย"  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโชคชัยสามัคคี อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ทำให้ทำให้ได้รับบาดเจ็บใบหน้าเสียโฉม ปากเบี้ยว ตาซ้ายปิดไม่สนิทนั้น

โดยมีการชี้แจงจากนายไพฑูรย์ เพียงสั้นๆ ว่า ไม่ต้องการออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสังคมแต่อย่างใด เพราะเกรงจะมีผลกระทบต่อน้องทราย น.ส.นฤดี จอดสันเทียะ อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกศิษย์ในแผนการเรียนพลศึกษาชั้น ม.5 ที่ตนเป็นครูประจำชั้นอยู่ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ซึ่งตนเป็นครูประจำชั้น มีความรักและผูกพันกับลูกศิษย์ทุกคน รวมถึงน้องทรายด้วย ไม่คิดจะทำร้ายลูกศิษย์อย่างแน่นอน ยังรักและเป็นห่วงน้องทรายในฐานะครูประจำชั้นกับลูกศิษย์ของตัวเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเวลาช่วยพิสูจน์ข้อเท็จจริง และเชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายจบลงด้วยดี

นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนครูได้เข้าพูดคุยให้กำลังใจพร้อมแสดงความเห็นอกเห็นใจ นายไพฑูรย์ ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและเข้าใจธรรมชาติของความเป็นครู อาจมีพฤติกรรมหยอกล้อหรือกระทบกระทั่งกับลูกศิษย์บ้าง แต่มั่นใจว่าไม่ได้เกิดจากความตั้งใจที่จะทำร้ายลูกศิษย์อย่างแน่นอน

ขอบคุณเนื้อหาจาก : http://workpointtv.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์