เอางี้เลยนะ!! อบต. เมินอำเภอยืมตัวขรก. ขู่แรง แสดงว่าไม่อยากได้โบนัส?

เอางี้เลยนะ!! อบต. เมินอำเภอยืมตัวขรก. ขู่แรง แสดงว่าไม่อยากได้โบนัส?


ในเฟซบุ๊ค "ชุมชนคนท้องถิ่น" ได้มีการโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการยื่นหนังสือตอบกลับของ อบต.หนองใส ถึง อำเภอบ้านไผ่ เพื่อปฏิเสธ กรณีทางอำเภอนั้นได้แจ้งขอยืมตัวข้าราชการเพื่อมาร่วมเป็นคณะกรรมการ สนับสนุนโครงการการกระตุ้นเศรษฐกิจตำบลละ 5 ล้านบาท

โดยทาง อบต.หนองใส อ้างการปฏิเสธว่า เนื่องจากตำบลหนองน้ำใสได้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างหนัก ทำให้บุคลากรในหน่วยงานต้องรับผิดชอบงานเป็นจำนวนมาก จึงไม่สามารถส่งบุคลากรเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการในการจัดซื้อจัดจ้างได้

หลังจากที่ได้มีการยื่นหนังสือตอบกลับของทางอ.บ.ต.หนองใส เอกสารดังกล่าวก็ได้มีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ กลับปรากฏกระดาษโพสต์อิทสีเหลืองโดยระบุข้อความ "แสดงว่าไม่อยากได้ Bonus เพราะขาดการเสียสละทุ่มเท ช่วยเหลืองาน นโยบาลสำคัญของรัฐบาล ....."

หลังจากเรื่องได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ต่างมีผู้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันมาก ส่วนใหญ่ต่างระบุถึงการกระทำดังกล่าวของทางอำเภอว่าว่าไม่ถูกต้องเนื่่องจากมีการเอา Bonus มาข่มขู่ เนื่องจากโบนัส นั้นมีหลักเกณฑ์ไม่ใช่ว่าจะทำตามความพอใจหรือไม่พอใจ นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอยากให้ทาง สตง. และ ปปช. มาร่วมเป็นกรรมการตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวอีกด้วย เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย


เอางี้เลยนะ!! อบต. เมินอำเภอยืมตัวขรก. ขู่แรง แสดงว่าไม่อยากได้โบนัส?




ขอบคุณที่มา >> facebook >> ชุมชนคนท้องถิ่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์