เอางี้เลย!!! นกแก้ว ถูกสอบปากคำ ข้อหา ล่วงละเมิดทางวาจา

เอางี้เลย!!! นกแก้ว ถูกสอบปากคำ ข้อหา ล่วงละเมิดทางวาจา



สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานข่าว การจับกุมตัว "นกแก้ว" สัตว์ปีกที่สามารถเลียนเสียงมนุษย์ได้ตัวหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียจับกุมหลังถูกกล่าวหาว่าได้ล่วงละเมิดด้วยวาจาต่อนางจานาไบสักฮาการ์เหยื่อสาวที่อ้างว่า ทุกครั้งที่นกแก้วตัวนี้เห็นหน้าเธอมันจะต้องกล่าวคำผรุสวาทใส่เธอทุกครั้ง

นกแก้วตัวนี้ชื่อ ฮารียัล แม้จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมแต่มันยังคงปฏิเสธที่ให้การใดๆที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี นางสักฮาการ์ ผู้เสียหายได้บอกว่า เธอเชื่อว่าลูกเลี้ยงของเธอจะต้องเป็นคนสอนห้นกแก้วตัวนี้พูดจาหยาบคาย โดยรายงานอ้างว่า แม่เลี้ยงลูกเลี้ยงคู่นี้มีปัญหาแย่งชิงมรดกกันจนแทบไม่นับญาติกันแล้ว เธอได้นำเรื่องนี้ไปบ่นกับเพื่อนบ้านคนดังกล่าวแต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขเธอจึงต้องนำเรื่องไปแจ้งต่อสถานีตำรวจซึ่งทางตำรวจได้ยึดถือสุขภาพจิตของเธอเป็นสำคัญในการรับแจ้งความ ก่อนจับตัวนกแก้วต้องสงสัย แต่ไม่ว่าเจ้าหน้าที่จะทำอย่างไร นกแก้วตัวนี้ก็ยังนิ่งเฉยไม่ให้การใดๆต่อเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ยังได้พาตัวนางสักฮาการ์มาพบนกแก้วตัวนี้เพื่อยั่วให้มันกล่าวคำหยาบคายตามคำกล่าวอ้างของนางสักฮาการ์แต่เจ้า"ฮาริยัล" กลับไม่ได้สนใจ และทำท่าทีราวกับมันไม่รู้จักเธอ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวนกแก้วตัวนี้ไปกักขังยังกรมป่าไม้ ระหว่างรอรับชะตากรรมต่อไป



ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube ::media pak1

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์