เอมี่ แม็กซิมขึ้นโรงพักแจ้งตร. ฮาเวิร์ด หวัง บุกบ้าน-เอาเลือดเขียนคำ I Love U

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 22 เม.ย. ที่สน.ลาดพร้าว "เอมี่ แม็กซิม" น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นางแบบสาวที่แจ้งเกิดจากนิตยสารแม็กซิม อายุ 28 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ พงส.ผนพ.สน.ลาดพร้าว กรณีถูกฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์ บุกบ้านทุบกระจก เหตุเกิดดึกวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

 เอมี่ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 17 เม.ย. โดยฮาเวิร์ด หวัง มาที่บ้านและเห็นรถตนจอดอยู่ จึงคิดว่าอยู่ในบ้าน จึงกดกริ่งเรียก แต่ตนไม่อยู่ มีเพียงน้องสาวและน้องเขยอยู่กัน 2 คน เมื่อกดกริ่งอยู่นานแต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตู จึงปีนกำแพงขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของตน และใช้ข้อศอกกระแทกกระจกแตก ทำให้เลือดอาบ พยายามบุกเข้าไปดึงผ้าห่ม อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าไม่ได้ จึงใช้เลือดเขียนข้อความที่ราวกั้นระเบียงไว้ว่า I love you but you don’t (ผมรักคุณแต่คุณไม่รักผม) ก่อนกลับไป

 เอมี่ กล่าวอีกว่า เมื่อทราบเรื่องและเห็นข้อความก็รู้สึกใจอ่อน เพราะเมื่อคุยกับฮาเวิร์ดก็พบว่าวันนั้นกลับมาจากไต้หวันและนำของขวัญมาเซอร์ไพร์สตนเท่านั้น เมื่อไม่มีใครเปิดประตู ก็เลยบุกเข้าไป ทั้งนี้ ตนกับฮาเวิร์ดคบกัน 2 ปี แต่ตนไปอยู่ต่างประเทศ ทำให้ไม่ทราบเรื่องของฮาเวิร์ดกับ "หมวย แม็กซิม" หรือกรณีข่าวพัวพันยาเสพติด ที่ผ่านมาตนกับฮาเวิร์ดรักกัน แต่เข้ากันไม่ได้ มีปัญหาทะเลาะกัน  เมื่อทะเลาะกัน ฮาเวิร์ดจะทำร้ายตัวเอง ชกกระจก ยอมเจ็บเอง และได้ไปพูดกับคนอื่นว่าตนเป็นคนบอกเลิก หลังเกิดเรื่องนี้ทางฮาเวิร์ดส่งข้อความทางไลน์มาบอกว่า เสียใจ อีกทั้งทางคุณแม่ของฮาเวิร์ดก็ส่งข้อความไม่สุภาพ หาว่าตนอยากดัง

 “ไม่จำเป็นต้องดังโดยการใช้ฮาเวิร์ดเป็นตัวจุดกระแส และไม่สนใจว่าการมาแจ้งความแบบนี้เป็นการสร้างกระแส เพราะหนูก็เป็นนางแบบของแม็กซิม หนูก็เคยคบกับนักแสดงหล่อขั้นเทพมาแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร ที่ผ่านมาหนูกับฮาเวิร์ดเข้ากันไม่ได้ เพราะรูปแบบชีวิตต่างกัน ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย แล้วฮาเวิร์ดก็จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หนูรับไม่ได้ เพราะกระทบพ่อกับแม่ของหนู ตอนนี้ก็ไม่ขอคบกับฮาเวิร์ดอีก” เอมี่ แม็กซิม กล่าว

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบปากคำทั้งเอมี่ และน้องสาวกับน้องเขย พบว่า ฝ่ายเอมี่ไม่ได้ประสงค์จะดำเนินคดีกับฮาเวิร์ด หวัง แต่ต้องการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ในส่วนของคดีบุกรุก พบว่าวันเกิดเหตุฮาเวิร์ดเดินทางมานำของขวัญ 3 ชิ้นที่จะมอบให้เอมี่ น้องสาวและน้องเขย โดยของขวัญของเอมี่ เป็นบิกินี่ เมื่อมาถึงบ้านพักซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น เห็นแอร์เปิด เมื่อกดกริ่งก็ไม่มีใครออกมารับ เนื่องจากว่าเป็นเวลาดึก ไม่มีใครกล้าเปิดประตู เพราะน้องเขยก็ยังเป็นเด็กอายุเพียง 15 ปี ทำให้อดีตนักร้องปีนบ้านและก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งเอมี่และฮาเวิร์ดยังพูดคุยปฏิสัมพันธ์ไปมาหาสู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกันบ่อย ทางฮาเวิร์ดต้องการเซอร์ไพรส์ของขวัญ ไม่ได้มีเจตนาบุกรุก

ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์