เหิมเกริมเย้ย ตร.แก๊ง จยย.ซิ่งยิงโปรดิวเซอร์ดัง

โก๊ะ กันตนาเรื่องจริงผ่านจอหนีตายเข้าปั๊มรอดหวุดหวิด ผบช.ภ.1 กร้าวเอาผิด พ่อ-แม่

แก๊งรถซิ่งเมืองกรุงเก่า ไล่ยิงรถ โก๊ะ กันตนา โปรดิวเซอร์รายการดัง เรื่องจริงผ่านจอ หลังพาลูกน้องไปถ่ายทำรายการที่อยุธยา กำลังขับรถเก๋งกลับกรุงเทพฯ เจอแก๊งซิ่งรถ จยย. ซัลโวยางหน้าแตกแล้วตามไล่ล่า ต้องกัดฟันขับรถหนีตายหลบเข้าปั๊มไกลเกือบ 2 กม. ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วย จนแก๊งกวนเมืองถอดใจเลิกตอแย

เผยไม่แน่ใจแค่ฝีมือโจ๋คึกคะนอง หรือเกี่ยวข้องกับการลงไปหาข้อมูลซีดีเถื่อนหนัง "ก้านกล้วย" ที่กำลังระบาดหนัก "ผู้การ" ยอมรับเหิมเกริมหนักถึงขนาดแหกด่านชนตำรวจตาย และยิงตำรวจบาดเจ็บมาแล้ว ส่งลูกน้องแฝงตัวถ่ายวิดีโอเป็นหลักฐานเล่นงาน "ผบช.ภ. 1" ประกาศเอาผิดพ่อแม่หากสนับสนุนปล่อยปละละเลยลูกหลานออกมาซิ่งรถทำผิดกฎหมา


เหตุแก๊งซิ่งซ่าไล่ยิงรถคนดังครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 มิ.ย.

พ.ต.ท. ภูมิพัฒน์ พรใหญ่พงษ์ สวป.สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีแก๊งวัยรุ่น ซิ่งรถ จยย. ไล่ยิงรถชาวบ้านที่สัญจรผ่านไป-มา บนสะพานต่างระดับสายเอเซีย หมู่ 3 ต.คลอง สวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจกว่า 10 นาย เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นหญิง-ชายมากกว่า 300 คน

แต่ส่วนใหญ่เป็นชาย ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันกว่า 200 คัน เกาะกลุ่มอยู่บนถนนเพื่อดูพรรคพวกซิ่งรถ จยย.ประลองความเร็วท้าความตายอยู่กลางถนน ต่างตะโกนส่งเสียงเชียร์กันคึกคักแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทันทีที่เห็นตำรวจแก๊งกวนเมืองต่างรีบบิดรถ จยย.หลบหนีไปคนละทิศละทางอย่างลอยนวล


ส่วนภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนน สายเอเซีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บ้านกรด อ.บางปะ อิน

เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสตาร์เลต สีเทาดำ ทะเบียน ฉอ 5639 กรุงเทพมหานคร จอดหลบอยู่ภายในปั๊ม สภาพยางล้อหน้าด้านซ้ายถูกยิงจนแตกกระสุนแฉลบล้อวงเป็นรอย มีนายวสันต์ พัดทอง อายุ 44 ปี หรือ "โก๊ะ กันตนา" โปรดิวเซอร์รายการในเครือกันตนา กรุ๊ป รับผิดชอบรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" และ "ซุปเปอร์แก๊ก" รวมทั้งเป็นหนึ่งในทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง "ก้านกล้วย" กำลังนั่งดูรถตัวเองอยู่กับกลุ่มเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยา รวมใจที่ประสบเหตุแล้วเข้าช่วยเหลือ และช่วยเปลี่ยนยางล้อรถให้

นายวสันต์ ให้การน้ำเสียงยังตื่นเต้น ตกใจไม่หายว่า เดินทางไปถ่ายทำรายการย่าน ตลาดแกรนด์ในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยาเสร็จ มานั่งกินข้าวต่อกับทีมงานและสื่อมวลชน จาก นั้นขับรถเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยมีผู้ช่วยช่าง ภาพนั่งคู่มาด้วย จังหวะรถมาถึงยูเทิร์นขึ้นสะพาน ต่างระดับถนนสายเอเซีย พบแก๊งวัยรุ่นกำลังซิ่ง รถ จยย. ย้อนศรขึ้นมากลุ่มหนึ่ง และสังเกตเห็นมี 4 คน ถือปืนก๋ายิงขึ้นฟ้าหลายนัดแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไม่กี่อึดใจก็ยิงปืนใส่รถตนกระสุนพุ่งเจาะเข้าที่ยางหน้าด้านซ้ายระเบิดเสียงดังสนั่น ตนพยายามประคองรถวิ่งต่อไปเพื่อจะเข้าไปหลบซ่อนตัวในปั๊มน้ำมันข้างทาง เนื่องจากเห็นแก๊งกวนเมืองกลับรถไล่ติดตาม แต่ปรากฏว่าปั๊มทั้ง 2 แห่งและริมถนนกลับเต็มไปด้วยแก๊งรถซิ่ง ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงกลั้นใจขับรถต่อไปทั้งที่ยางแตกจนถึงปั๊มปตท. อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 2 กม. จนแก๊งมือปืนเลิกไล่ตาม และได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย


"ไม่เคยคิดว่ายามค่ำคืนใน จ.พระนครศรีอยุธยา จะน่ากลัวขนาดนี้

ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเพราะความคึกคะนองของแก๊งซิ่ง หรืออาจจะเกี่ยวข้องกับการลงไปเก็บข้อมูลเรื่องซีดีเถื่อนภาพยนตร์เรื่องก้านกล้วย ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งได้ปรึกษาผู้ใหญ่ในค่ายแล้ว แต่คงยังไม่ดำเนินการใด ๆ หรือแจ้งความ เพราะคงตามจับตัวมือปืนยาก เพราะเกิดเหตุกลางดึก มองไม่เห็นอะไรเลย" โปรดิวเซอร์คนดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ปัญหาแก๊งวัยรุ่นซิ่งรถจยย.กวนเมืองกำลังเป็นปัญหาใหญ่ ซึ่ง พล.ต.ต.วราวุธ พุกประยูร ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา สั่งการให้ติดตามจับกุมกวาดล้างให้หมด แต่ทำได้ยาก เพราะแก๊งซิ่งมีจำนวนมาก ขณะที่ พล.ต.ต.วราวุธ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจที่ผ่านมาออกกวาดล้างจับกุมเกือบทุกวัน

แต่แก๊งกวนเมืองพวกนี้มีจำนวนมาก และเปลี่ยนเวลาแข่งรถกันไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบหนีการจับกุม ที่สำคัญตำรวจจะทำอะไรรุนแรงไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน อย่างไรก็ดี ยอมรับว่าแก๊งซิ่งกวนเมืองพวกนี้ไม่เกรงกลัวตำรวจและกฎหมายบ้านเมือง เพราะก่อนหน้านี้เคยขี่รถแหกด่านชนตำรวจเสียชีวิตไป 1 นาย และเคยยิงตำรวจบาดเจ็บมาแล้ว แต่ก็ถูกจับกุมตัวได้

พล.ต.ท.วุฒิ พัวเวส ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ตำรวจยังคงใช้กฎหมายเอาผิดกับผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลยให้ลูกหลานออกมาซิ่งรถกวนเมืองอยู่ แต่ต้องดูด้วยว่าเด็กอายุเท่าไหร่ และผู้ปกครองปล่อยปละละเลยหรือให้การสนับสนุนจริงหรือไม่ หากสนับสนุนหรือปล่อยปละละเลยก็ต้องถูกดำเนินคดีด้วย

ที่ผ่านมาได้รับรายงานเรื่องแก๊งกวนเมืองที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และส่ง พ.ต.อ.สามารถ ศิริศรีวิบูลย์ ผกก.นปพ.ศสส. ภ.1 ลงไปช่วยและสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้กว่า 10 คนทั้งคดีฆ่าคนตาย ปล้นทรัพย์ และลักทรัพย์ ซึ่งแฝงตัวอยู่กับแก๊งกวนเมืองพวกนี้ และชุดทำงานยังคงทำงานอยู่ในพื้นที่ต่อไป





แหล่งที่มา : เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์