เหิมหนักปืนปากกายิงโจ๋สาหัส-แค่ชิงรองเท้ามือสอง

เหิมหนักปืนปากกายิงโจ๋สาหัส-แค่ชิงรองเท้ามือสอง

ร.ต.ท.อัครเดช ฟูแสงพง สวส.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณประตู 4 สวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักรกรุงเทพฯ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณฟุตบาธ ใกล้กับที่จอดวินรถตู้ กรุงเทพ-พัทยา ตรงข้ามกับตลาดนัดจตุจักร กรีน พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายจิรวงศ์ ปราบภัย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนปากกาเข้าที่ไหล่ขวา กระสุนฝังใน และถูกฟันด้วยของมีคมที่คางซ้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.สายไหม เบื้องต้นอาการปลอดภัย


จากการสอบสวนนายจิรวงศ์ ให้การว่า ตนเปิดเฟซบุ๊กขายรองเท้าคอนเวิร์สมือสอง ในราคา 3,000 บาท ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงโทรศัพท์มานัดซื้อรองเท้าที่จุดเกิดเหตุ โดยตนไม่ทราบชื่อ และวันนี้ทางโรงเรียนมีการเรียนนักศึกษาวิชาทหาร ตนไม่ได้เรียนจึงพาเพื่อน 1 คนไปนัดซื้อขายรองเท้ากัน โดยตนหิ้วถุงใส่รองเท้ามาให้ลูกค้า ขณะเดินเกือบถึงจุดหมาย จู่ ๆ มีคนร้าย 2 คนขี่จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ทราบรุ่น และสี มากระชากถุงใส่รองเท้าที่เตรียมขายไป โดยคนซ้อนควักปืนปากกายิงใส่ตน 1 นัด แถมยังจอดรถแล้วลงมาใช้ของมีคมฟันใส่อีก ทำให้ตนและเพื่อนต้องวิ่งหนีตายตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงขี่จยย.หลบหนีไปทางถนนกำแพงเพชร 3 ออกถนนวิภาวดีรังสิตทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ของหญิงสาวที่ทำทีมานัดซื้อขายรองเท้า จากการสอบปากคำพยาน ต่างให้การว่า คนร้ายมากัน 2 คนคนขี่สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนซ้อนไม่ใส่ รูปร่างผอม สันทัด ใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงยีน แต่งกายลักษณะคล้ายเด็กช่าง ซึ่งจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์