เหยื่อแจ้งความถูกสาวหลอกเชิดรถ 23 คัน

เหยื่อแจ้งความถูกสาวหลอกเชิดรถ 23 คัน


นางสาวเจติยา บุญทวี อายุ 29 ปี พร้อมเพื่อนบ้านชาวอำเภอสัตหีบ  นับ 10 รายเข้าร้องต่อสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกนางภัสราภรณ์ บัวบก อายุ 45 ปี อยู่ หลอกเอารถยต์กระบะ และรถยนต์เก๋ง ไปให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ในเมืองพัทยาเช่าต่ออีกที่ แต่ผ่านมาเกือบ 2 เดือน ปรากฏว่าผู้ติดต่อและรถหายเข้ากลีบเมฆ ไม่ได้เงินค่าเช่ารถแม้แต่บาทเดียว

เช่นเดียวกับนายวิฑูรย์ บุญทวี อายุ 30 ปี ก็ตกเป็นผู้เสียหายที่ถูกเชิดรถในลักษณะเดียวกัน โดยตนได้ให้กุญแจรถยนต์แก่ นางภัสราภรณ์ เองกับมือ เพราะเชื่อใจว่าจะไม่ถูกหลอก เพราะเพื่อนๆ แนะนำมา ว่าไม่ถูกหลอก จนผ่านไป 1 เดือน ก็ยังไม่เห็นโอนเงินมา จนต้องโทรไปทวงเงิน แรกๆ ก็โอนมา แต่ก็ไม่ได้ครบตามจำนวนที่ตกลงกัน ซึ่งตอนนี้โทรไป นางภัสราภรณ์ก็ปิดโทรศัพท์หายไปแล้ว ตอนนี้ตนอยากได้รถคืน ทุกวันนี้ร้องไห้เกือบทุกวัน ต้องรับภาระผ่อนค่างวดรถ ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ฝากสื่อและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ และฝากเตือนไปยังประชาชนว่าอย่าหลงเชื่อให้เซ็นเช่ารถยนต์ง่ายเกินไป แม้ว่าจะเป็นคนรู้จักหรือสนิทกันมากก็ตาม เพราะคนสมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้

ทางด้านตำรวจได้ให้ชุดสืบสวน ไปติดตามหาตัว นางภัสราภรณ์ บัวบก มาสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งจะได้ขอหมายจับ ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์