เหมารถตู้รับปริญญาลูก รถเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ

เหมารถตู้รับปริญญาลูก รถเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ


หวิดดับยกครัว-เหมารถตู้รับปริญญาลูก เสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ


 เวลาประมาณ 03.18 น. วันที่ 29 ต.ค. พ.ต.ท.เผด็จศักดิ์ รัตนาพันธุ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถตู้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ช่วงบริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า นครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 209-210 บ้านวัด ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปยังที่เกิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดอำเภอคง-โนนสูง

 พบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นค 9529 นครราชสีมา ชนอัดท้าย 18 ล้อ ฮีโน่หัวตัดสีขาว หมายเลขทะเบียน 72-4294 กรุงเทพฯ ลูกพ่วง หมายเลข 72-4305 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับ มีเสียงร้องครวญครางขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่าง งัดซากรถ เพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากตัวรถ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ 

 เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 3 ราย จากทั้งหมดที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ทั้งหมด 6 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวาท กูลพิมาย อายุ 57 ปี , นางจิตนา กูลพิมาย อายุ 56 ปี ทั้งสองรายอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 14 ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา และนางสาวลักษณา ค้าคล่อง อายุ 38 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ บ้านฉะกาดช่องโค ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลโนนแดง

 จากการสอบถามผู้ที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ กล่าวว่า ได้เหมารถตู้มาจากในพื้นที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพาญาติพี่น้องเดินทางไปรับปริญญาลูกชาย นายสุวาท และนางจิตนา ที่จังหวัดสกลนคร และขณะที่กำลังเดินทางกลับ คนขับรถได้ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับในจังหวะนั้นได้แซงซ้าย แล้วพบว่ามีรถพ่วงจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง คนขับจึงได้พยายามที่จะหักหลบ แต่หลบไม่พ้น จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 หลังจากที่เกิดเหตุคนขับรถตู้ได้ใช้ช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวแล้ว และจะเร่งดำเนินการติดตามคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมาย   

เหมารถตู้รับปริญญาลูก รถเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์