เหนืออีสานกลางตอ.กทม.-ปริมณฑลระวังพายุฤดูร้อน

เหนืออีสานกลางตอ.กทม.-ปริมณฑลระวังพายุฤดูร้อนเหนืออีสานกลางตอ.กทม.-ปริมณฑลระวังพายุฤดูร้อน


ประเทศไทยตอนบนมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงและลูกเห็บตกได้
 
ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระมัดระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 25-26 มีนาคม 2555

บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทย และทะเลจีนใต้แล้ว ขณะที่ ประเทศไทย มีอากาศร้อนโดยทั่วไป ทำให้ประเทศไทยตอนบน มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงและลูกเห็บตกได้ จึงขอให้ประชาชนบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้ง กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระมัดระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น ในช่วงวันที่ 25-26 มีนาคม 2555 ไว้ด้วย

อนึ่ง ในช่วงวันที่ 25-27 มีนาคม 2555 จะมีคลื่นกระแสลมตะวันออกเคลื่อนเข้ามาปกคลุมบริเวณภาคใต้ ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป โดยมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้
 

สำหรับ พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 06:00 น.วันนี้ - 06:00 น.วันพรุ่งนี้ มีพายุฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ช.ม.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์