เส้นบางๆกั้นเราไว้!สองผัวเมียคอตกโดนจับยาบ้า! นั่งร้องไห้กอดกันกลม สั่งลาผ่านลูกกรง

16 ม.ค. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ พ.ต.อ.สุรโชค เจษฏาเดช ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ สั่งการให้ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ จับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ที่บ้านพักเลขที่ 21 หมู่ 9 ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ พร้อมของกลางยาบ้า 24 เม็ด จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนายพิชานนท์ หรือนน นามบุดดี อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมมานานพอสมควร เนื่องจากมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยจะนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชน

เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนพร้อมเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านที่นายพิชานนท์ พบนายพิชานนท์ และ น.ส.สุชาดา หรือมด บัวหลวง อายุ 19 ปี จากการตรวจค้นพบยาบ้า 1,915 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บนที่นอน อีกทั้งยังพบอาวุธปืนลูกโม่ไทยประดิาฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาสอบสวนที่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ


เส้นบางๆกั้นเราไว้!สองผัวเมียคอตกโดนจับยาบ้า! นั่งร้องไห้กอดกันกลม สั่งลาผ่านลูกกรง


พ.ต.ท.ไมตรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของพวกตนจริง โดยเพื่อนที่รู้จักติดต่อกับเอเยนต์ที่อยู่ใน จ.อุบลราชธานี นำยามาส่งให้และทั้ง 2 คนก็จะไปรับมาแล้วขายให้วุยรุ่นในชุมชน โดยที่ไม่เคยเห็นหน้าคนนำมาส่งเพราะติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบเบอร์ดังกล่าวว่าเป็นของใครและออกหมายเรียกเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

รายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่นั้น น.ส.สุชาดา ได้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสั่งลาแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปส่งที่เรือนจำ ซึ่งภาพระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่โรงพัก นายพิชานนท์ ได้ร่ำไห้ขอโทษแฟนสาว พร้อมจับมือสวมกอดกันสั่งลาผ่านลูกกรง เพราะหลังจากนี้ทั้งคู่จะต้องถูกต้องโทษอีกหลายปี ทั้ง 2 คน ต่างพากันร่ำไห้สำนึกผิดและโผเข้ากอดกันหลายครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบ สภ.เมืองอำนาเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และควบคุมตัวไปส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป


เส้นบางๆกั้นเราไว้!สองผัวเมียคอตกโดนจับยาบ้า! นั่งร้องไห้กอดกันกลม สั่งลาผ่านลูกกรง

CR.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์