เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม” สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม

เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม”  สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม


จากกรณีช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังศาลมีนบุรี ได้ตัดสินประหารชีวิต "หมอนิ่ม -พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ" อดีตภรรยา "เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม " อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ในข้อหาจ้างวานฆ่าสามีตนเอง พร้อมทั้งสั่งจำคุกมือปืนตลอดชีวิต

โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 กลับความรักของทั้งคู่ ที่ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ต่อมาได้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.ชมชนก และ ด.ช.ปรกรักษา ซึ่งทางฝั่งหมอนิ่ม เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า พบกับเอ็กซ์ครั้งแรกที่ร้านทำเล็บ โดยแอบปลื้มฝ่ายชายมาตลอด เพราะรู้สึกว่าฝ่ายชายนั้นเท่มาก ซึ่งต่อมาก็ได้เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว โดยตนมีอาชีพเป็นหมอด้านเสริมความงาม ส่วนด้านฝ่ายชายเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติ

ซึ่งในช่วงแรกๆที่ใช้ชีวิตด้วยกันนั้น ทั้งคู่ต่างสมหวังและมีชีวิตราบรื่นเป็นอย่างดี จนกระทั้งพักหลังต่อมา ทั้งสองดูมีปัญหากันค่อนข้างรุนแรง จากนิสัยส่วนตัวของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ที่มีอารมณ์ร้อนอยู่เสมอ จนกระทั่งเกิดคดีความทำร้ายร่างกาย -ใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัวในปี 2556 ซึ่งทางหมอนิ่มได้ขอความช่วยเหลือไปทาง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี อีกทั้งยังถูกแจ่งข้อหาเพิ่ม ในเรื่องยาเสพติดจนถูกจำคุกในเวลาต่อมา

โดยทางด้านเอ็กซ์ ก็ได้ขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งระบุว่า "ผมอยากพูดถึงภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 7 ปี อยากให้นางปวีณาที่เป็นตัวแทนผู้หญิงทุกคน เป็นคนกลางระหว่างผมกับภรรยาให้เกิดความปรองดอง แม้จะต้องคุกเข่าคลานไปกราบผมก็ยอม พร้อมรับผิดทุกอย่าง พร้อมจะให้ครอบครัวกลับเป็นเหมือนเดิม อยู่ที่นางปวีณาว่าจะให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือจะทำให้ครอบครัวแตกแยก ชีวิตที่ผ่านมาให้อภัยทุกคน ไม่ขอสร้างความแตกแยก" จนภายหลังคดีความดังกล่าวได้จบลงด้วยดี ด้านเอ็กซ์ได้คืนดีกับทางหมอนิ่ม และได้รับประกันตัวออกมา ซึ่งหลังจากคืนดีกันทุกอย่างเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ได้เกิดปมปัญหาขึ้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยทางเอ็กซ์ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางหมอนิ่ม ในข้อหาลักทรัพย์ ที่ตนได้ฝากไว้ที่ธนาคารแห่งหนึ่งมีมูลค่า 60 ล้านบาทโดยประมาณ และทางด้านหมอนิ่มก็ได้ยื่นหนังสือต่อกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพเนื่องจากรู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัย หวั่นว่าจะถูกสามีเข้าทำร้าย ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มระหองระแหงกันอีกรอบและดูจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด

จนกระทั่ง วันที่ 19 ต.ค. 56 "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม" ถูกลอบยิง 6 นัด ขณะขับรถเพื่อไปทานมื้อค่ำกับลูกๆ และภรรยา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวในขณะนั้นต่างเป็นที่สนใจในสังคมอย่างมาก และเป็นที่สงสัยถึงการลอบสังหารนักแม่นปืนชื่อดังว่าใครคือฆาตกรกันแน่ ซึ่งด้านเจ้าหน้าที่ฯ ได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนพยานและหลักฐานต่างๆ และวันที่ 24 ต.ค 56 ได้มีการพระราชทานเพลิงศพ ของ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว


ชมคลิป
WWW
WW
V


เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม”  สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม


เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม”  สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม


Cr.newsthai ,77jowo.tnews

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดภาพวินาที “หมอนิ่ม”โดนคุมตัวเข้าเรือนจำ สีหน้าสุดเศร้า
  2. แฉปมโหด!!! เปิดคำพิพากษาประหาร “หมอนิ่ม”สั่งฆ่าสามี ยกฟ้องแม่ที่ยอมรับแทน
  3. ยังไม่ยึดใบวิชาชีพแพทย์ “หมอนิ่ม” รอคดีสิ้นสุด ค่อยปลด
  4. พ่อแม่เอ็กซ์เผย หมอนิ่ม ได้ประกัน ย้ำห่วงหลาน
  5. ทนายครอบครัว “เอ๊กซ์ จักรกฤษณ์” ยื่นศาลค้านประกันตัว “หมอนิ่ม”
  6. “หมอนิ่ม” ขึ้นเบนซ์สุดหรูออกจากเรือนจำ
  7. ปล่อยตัวแล้ว!!! ศาลให้ประกัน หมอนิ่ม วงเงิน1ล้าน
  8. “หมอนิ่ม” นอนคุกคืนแรกสุดเครียด อาการน่าเป็นห่วง
  9. คุณหญิงเกิดศิริโต้หย่าพล.ต.อ.สันต์ ยันยังมีสถานะ เป็นภรรยาตามกฏหมาย
  10. เปิดคลิป จนท.ราชทัณฑ์คุมตัว “หมอนิ่ม” เข้าเรือนจำ
  11. แม่เอ็กซ์ จักรกฤษ อโหสิกรรม ให้ หมอนิ่ม(มีคลิป)
  12. ย้อนรอย! คดีจ้างฆ่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”
  13. กลับมาแชร์กันว่อนอีก ภาพสาวหน้าคล้าย”หมอนิ่ม”กับชายคนสนิท
  14. ศาลสั่งประหารหมอนิ่ม จ้างฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์
  15. รองปลัดยุติธรรม โพสต์ถึง คดีหมอนิ่ม หลังถูกตัดสินประหารชีวิต!!
  16. ชาวเน็ตแห่อัญเชิญ หมอนิ่ม รับรางวัลตุ๊กตาทอง จ้างวานฆ่าสามี..วินาทีเหมือนจะขาดใจ
  17. แชร์ว่อนอีกครั้ง ! คลิปเสียง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หากผมตาย ก็แบ่งสมบัติกัน (คลิป)

  18. >> ดูทั้งหมด :พิพากษา ประหารชีวิต หมอนิ่ม คดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์