เสื่อมหนัก!!แม่กำลังท้องประกาศแต่งงานกับลูกชายตัวเอง!

เสื่อมหนัก!!แม่กำลังท้องประกาศแต่งงานกับลูกชายตัวเอง!



17 ก.พ. เว็บข่าวต่างประเทศได้มีการนำเสนอข่าวที่จะสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องของความเสื่อมของสังคมก็ว่าได้เมื่อ นางเบ็ตตี เอ็มเบรโก วัย 40 ปี ชาวซิมบับเว ประกาศแต่งงานกับนายฟาไร เอ็มเบรโก วัย 23 ปี ลูกชายของเธอเอง หลังตั้งครรภ์กับเขาได้ 6เดือน ทั้งนี้ นางเบ็ตตี สูญเสียผู้เป็นสามีไปเมื่อ 12 ปี ที่แล้ว เธอต้องอาศัยอยู่กับลูกชายตามลำพัง จนทำให้ความสัมพันธ์แม่-ลูก เปลี่ยนเป็น เรื่องชู้สาวไปซะงั้น

ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันจนเธอตั้งครรภ์ ครอบครัวของฝ่ายสามีจึงเริ่มสงสัย นางเบ็ตตีได้เฉลยความจริงกับทุกคนว่า พ่อของเด็กคือ นายฟาไร ลูกชายของเธอเอง และตัวเธอเองก็ได้บอกกับสภาหมู่บ้านว่า ต้องการแต่งงานกับลูกชายตนเองมากกว่า แต่งงานกับน้องชายอดีตสามีที่ตามเอาใจเธอมาเป็นเวลาหลายปี

เธอยังได้บอกกับศาลด้วยว่า เธอเลี้ยงลูกมาด้วยหยาดเหงื่อเพียงลำพัง โดยไม่มีใครให้การช่วยเหลือ จนขณะนี้เขาเติบโตและทำงานแล้ว เธอจึงคิดว่าเธอเหนื่อยเพื่อเขามานาน ทำไมจะแต่งงานกับเขาไม่ได้

ทางด้านลูกชายก็ได้บอกว่า เขารักแม่ของเขาและได้จัดเตรียมงานแต่งงานของทั้งสองไว้แล้ว ผู้เป็นพ่อได้จากแม่ไปตั้งแต่ค่าสินสอดยังจ่ายไม่ครบ แต่คราวนี้เขาจะเป็นผู้จ่ายที่เหลือให้เอง เขาเลือกที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากไม่ต้องการให้แม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นหญิงสำส่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์