เสื่อมหนัก!สาวม.2เสร็จกิจโพสต์บอกสังคม

เสื่อมหนัก!สาวม.2เสร็จกิจโพสต์บอกสังคม

โลกออนไลน์วิจารณ์แหลก ภาพนักเรียน ม.2 โผล่ว่อนเฟซบุ๊ก ระบุข้อความชวนสยิวเสร็จกิจโพสต์บอกสังคม ขณะที่หลายคนกังวลร้องสอบสวนข้อเท็จจริง หวั่นแนวคิดแข่งกันไลค์เหมือนในต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า ในโลกของสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นหลายคน

ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องเพศ หลังจากมีการนำภาพของตัวเองในลักษณะโป๊เปลือยมาลงผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะมีการแชร์ภาพดังกล่าวไปทั่ว ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เราชื่อ..." อ้างตัวว่า เป็นนักเรียนชั้น ม.2.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคกลาง ลงโพสต์ภาพอยู่ในชุดนักเรียน และเปลือยกายโชว์ให้เห็นหมดทุกสัดส่วน แถมบรรยายประกอบภาพในเชิงลามกอนาจาร นอกจากนี้ยังมีภาพตัวเองนั่งกอดกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะถ่ายภาพลักษณะ "เซลฟี่" โดยมือของแฟนหนุ่มจับหน้าอกของตัวเองอยู่ สำหรับการโพสต์ครั้งนี้นักเรียนสาวยังอ้างด้วยว่า เพิ่งมีอะไรกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะเดินทางไปเรียน หากใครกดไลค์ให้เยอะ ๆ ตามเกณฑ์กำหนด ก็จะโชว์ภาพลับเฉพาะ ขณะมีอะไรกับแฟนหนุ่มให้ดูด้วย



ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง

 ส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ตั้งแต่กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวโดยเร็ว เพราะไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวทำเองหรือไม่ หรือเกิดจากมือดีโพสต์กลั่นแกล้งก็ตามถือเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างยิ่ง



นอกจากนี้ยังมีความเห็นบางรายระบุว่า การโพสต์ภาพดังกล่าว เป็นสิ่งที่น่าห่วงเป็นอย่างมาก

เพราะจุดมุ่งหมายของเด็กสาวที่กำลังอยู่ในวัยคึกคะนอง อาจต้องการแชร์ภาพดังกล่าวแข่งขันกันในหมู่เพื่อนฝูง ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทยเท่านั้น แต่เหล่าวัยรุ่นในต่างประเทศต่างก็โพสต์ภาพลับลงในเพจเฟซบุ๊กเฉพาะกลุ่ม เพื่อแข่งขันเช่นเดียวกัน ผู้ปกครองต้องระมัดระวัง เอาใจใส่ดูแลบุตรหลาน ไม่ให้ทำอะไรคึกคะนองเกินกว่าเหตุ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เด็กหมดอนาคตได้..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์