เสื่อมหนัก ขาสั้น-คอซอง 4 หญิง 1 ชาย ถ่ายคลิปโป๊ทั้งเครื่องแบบ แจกว่อนสุโขทัย

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันที่ 13 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.สุโขทัย ว่า 

มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ เป็นภาพของเด็กนักเรียนชายกับหญิง อายุประมาณ 14 ปี รวม 5 คนสวมชุดนักเรียนกำลังมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องน้ำในบ้านของฝ่ายหญิง โดยมีเพื่อนสาว 1 คน ยืนถ่ายคลิปมือถือและกำกับบท ขณะที่เพื่อนสาวอีก 2 คน อยู่เฝ้าหน้าห้องน้ำคอยดูต้นทางให้

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 10 นาที 12 วินาที เริ่มต้นเป็นภาพเด็กหญิงสวมชุดนักเรียนเต็มยศ นั่งคล่อมบนตักเพื่อนชายที่สวมแค่เสื้อนักเรียนอยู่บนพื้นห้องน้ำ โดยขณะที่กำลังทำกิจกรรมกันอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลโผล่เข้ามาในห้องน้ำ วิ่งกระดิกหางปรี่เข้าไปดมตรงช่วงหว่างขา ทำท่าจะกระโจนร่วมวงด้วย เพื่อนสาวคนถ่ายคลิป จึงตะโกนให้เพื่อนที่อยู่เฝ้าหน้าห้องน้ำมาอุ้มสุนัขออกไป

จากนั้นก็สั่งให้เพื่อนชายหญิงทำกิจกรรมต่อ ก่อนจะมีเสียงของเด็กหญิงที่ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องพูดเชียร์ขึ้นมาว่า “ยายมึงไม่ได้ยินหรอก ไม่ต้องกลั้นหรอก อยากร้องมึงก็ร้องไปเลย” “มึงอยากร้องก็ร้องไปโลด ยายไม่ได้ยินหรอก ถ้ากลั้นมันทรมาน ไม่ต้องกลั้นแล้ว มึงร้องเลย” ขณะที่ฝ่ายชายหันมาชูสองนิ้วยิ้มให้กับกล้อง

ภายหลังประกอบกิจกรรมไปได้ 6 นาที เพื่อนสาว 2 คน ที่ยืนดูต้นทางให้หน้าห้องน้ำ ก็เดินมาเปิดประตูแล้วบอกกับเพื่อนที่ยังทำกิจกรรมไม่เสร็จ ด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า “เฮ้ยออกมาเลย ออกมาดิ ออกมาเลย ให้กูมั่ง”

จากนั้นกิจกรรมก็ดำเนินต่อ เพื่อนสาวคนถ่ายคลิปจึงบอกให้ผลัดกันทำ ใช้ปากด้วย และบอกอีกว่า “เร็วๆเวลาจะหมดแล้วเฮ้ย ไม่ใช่อะไรนะ เวลาความสนุกจะหมด ไม่ใช่เวลากล้องจะหมด” หลังพูดจบได้ 9 วินาที เพื่อนสาวที่คอยดูต้นทางให้ก็ตะโกนมาว่า “เฮ้ยพี่มึงมา” ทำให้ทั้งหมดต้องรีบออกจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวระบุว่า ภายหลังคลิปนี้มาถึงมือผู้ปกครอง หลายคนต่างกล่าวด้วยความสลดใจ และเป็นกังวลในพฤติกรรมของบุตรหลาน เพราะเด็กสมัยนี้กล้าทำเรื่องที่ผิด และไม่มีความละอายใดๆ

อย่างไรก็ตาม กลุ่มเด็กในคลิปวีดีโอดังกล่าว ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักเรียนสังกัดสถานศึกษาใด หรือเรียนอยู่ในโรงเรียนพื้นที่ จ.สุโขทัย หรือไม่ เพราะคลิปมีการส่งต่อกันมา กระทั่งถึงมือผู้ปกครองครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์